VTVcab - Thương hiệu mới của Truyền hình Cáp Việt Nam

CA, Ảnh: VTV News-Thứ ba, ngày 07/05/2013 14:05 GMT+7

 Sự kiện công bố Bộ nhận diện thương hiệu VTVcab đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay (7/5), đánh dấu sự đổi mới toàn diện của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Sự ra đời và phát triển của Truyền hình Cáp Việt Nam trong suốt gần 20 năm qua luôn song hành với lịch sử hình thành và phát triển của ngành truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Truyền hình Cáp Việt Nam được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn có uy tín đối với khách hàng và đối tác trong nước và quốc tế.

Với Bộ nhận diện thương hiệu mới VTVcab, Truyền hình Cáp Việt Nam - thương hiệu thành viên của VTV - Đài Truyền hình Việt Nam, hướng tới một hình ảnh mới với sự hiện đại, năng động, chuyên nghiệp hơn trong từng loại dịch vụ.

‘ Buổi lễ có sự tham dự của nhiều vị khách quý

Truyền hình Cáp Việt Nam cũng tập trung vào việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới, cung cấp các gói kênh phong phú thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khán giả. Việc tăng cường Việt hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng phạm vi phủ sóng truyền hình cáp, đa dạng các loại hình dịch vụ truyền hình trả tiền cũng được VTVcab chú trọng.

‘ Ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc Đài THVN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc Đài THVN cho biết: "Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu VCTV cũ sang VTVcab đánh dấu sự phát triển mới của Truyền hình Cáp Việt Nam. Cùng với thương hiệu VTVcab, logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam đã chứng minh đây là một đơn vị, một hệ thống truyền dẫn thuộc Đài THVN. Sự phát triển này sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khán giả".

‘ Đại diện Đài THVN cùng các vị đại biểu ấn nút khởi động VTVCab

Nhằm mục tiêu cung cấp đa dịch vụ truyền hình trả tiền tới mọi gia đình, VTVcab với slogan mới: “Gắn kết gia đình” sẽ thực hiện sứ mệnh gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích.

‘Logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam

Logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam gồm 4 yếu tố:

VTV: Tiền tố quan trọng nhất của VTVcab, biểu tượng của Đài Truyền hình Việt Nam – đơn vị chủ quản của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Cab: Viết tắt từ Cable – hàm ý tên thương hiệu của Truyền hình Cáp Việt Nam. Đây cũng là phương thức truyền dẫn cơ bản nhất của VTVcab.

Biểu tượng On: Là biểu trưng của sự khởi động. On multimedia – trên đa phương tiện truyền dẫn phát sóng, đa dịch vụ truyền hình trả tiền.

On demand – truyền hình theo yêu cầu.

On the go – mọi nơi mọi lúc. Ba yếu tố trên hội tụ trên nền hình bình hành tạo nên khối hình thống nhất với độ nghiêng theo hướng phát triển, biểu trưng cho sự đoàn kết vươn tầm lớn mạnh.

Cùng sự kiện logo mới Truyền hình Cáp Việt Nam, kênh VTVcab 1 – Giải trí TV, thuộc nhóm kênh truyền hình chất lượng cao chính thức ra mắt khán giả trên toàn quốc.

VTVcab 1 là kênh duy nhất phát sóng những sự kiện nóng hổi của làng giải trí Việt, như: show diễn thời trang Đẹp Fashion, Đẹp Fashion Runway, talkshow Nói ra đừng sợ (phiên bản mới nhất), Tạp chí truyền hình Đẹp TV, các chương trình ca nhạc, truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc K-Pop Music Bank và My School. Từ ngày 25.5, Giải trí TV sẽ phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phát sóng chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam Tôi là người chiến thắng (The winner is).

Kênh VTVcab 1 phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp VTVcab (kênh 59) và truyền dẫn đồng thời trên mạng truyền hình cáp SCTV (kênh 13), truyền hình số vệ tinh K+ (kênh 51) và truyền hình MyTV (kênh 97).

Những giá trị kết tinh trong gần 20 năm hình thành và phát triển là nền móng vững chắc để nâng tầm vóc và vị thế của Truyền hình Cáp Việt Nam với một diện mạo mới, với tầm nhìn trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước