Vũ Cát Tường hóa thân thành Hà Anh Tuấn trong Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ ba, ngày 24/06/2014 14:32 GMT+7

Tham gia Bữa trưa vui vẻ với vai trò khách mời đặc biệt, “cô gái mưa” Vũ Cát Tường đem tới một thực đơn thú vị khi hóa thân thành Hà Anh Tuấn trong ca khúc Cơn mưa tình yêu cùng MC Thanh Huyền.

Là người có khả năng ở cả hai lĩnh vực hát và sáng tác, Vũ Cát Tường từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong chương trình Giọng hát Việt. Ngay sau đó, cô nàng có biệt danh “Mèo đầu nấm” tiếp tục gặt hái thành công khi ra mắt bản “hit” Vệt mưa. Ca khúc này không chỉ chiếm giữ những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích, mà còn giúp Cát Tường được nhận giải thưởng Cống hiến 2014.

Thời gian gần đây, trở lại với sản phẩm âm nhạc mới - single Yêu Xa, ca khúc nằm trong album đầu tay thực hiện cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, Vũ Cát Tường đem tới một hình ảnh mới. Không giống một “cô gái mưa” cá tính, có chút nổi loạn trước đó, lần này, Cát Tường dường như lạc quan, nhẹ nhàng, đầy chất tự sự hơn.

Trong lần đầu tiên có mặt tại chương trình Bữa trưa vui vẻ, vẫn phong cách tomboy quen thuộc, “bếp trưởng” Cát Tường đem tới sân khấu ca khúc Yêu Xa gửi đến những khán giả của VTV6. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây bất ngờ khi hóa thân vào vai Hà Anh Tuấn song ca cùng MC Thanh Huyền ca khúc Cơn mưa tình yêu.

Chia sẻ cuối chương trình, Cát Tường cho biết cô rất vui khi được mời tham gia Bữa trưa vui vẻ. “Đây là chương trình hài hước nên tôi rất vui vì được tham gia. Đặc biệt, tôi phải cảm ơn chương trình vì đã cho tôi cơ hội được gần hơn với những fan hâm mộ của mình. Nếu có thể, tôi sẽ trở lại với chương trình”, Cát Tường cho biết.

Kết thúc hai phần thử thách, cựu thí sinh của The Voice đã có trong tay phần thưởng cao nhất của chương trình, đồng thời nhận được gần 8.000 lượt like trên fanpage www.facebook.com/Buatruavuive.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường thú vị của chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng Vũ Cát Tường.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình Bữa trưa vui vẻ qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước