Vũ điệu đam mê: Xuất hiện "cuộc đối đầu popping hay nhất Việt Nam"

HT-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 07:14 GMT+7

 Với những đạo cụ hỗ trợ như dây chun, nón lá, bóng bàn, quả táo... các thí sinh của Vũ điệu đam mê đã cống hiến cho khán giả một đêm thi nhiều bất ngờ với những ý tưởng độc đáo.

Tại liveshow 3, thí sinh phải thử sức đó là Biến hóa cùng đạo cụ, đây cũng chính là đêm thi bắt đầu cho vòng đối đầu theo chủ đề. Trong đêm thi này, các nhóm/đôi/đơn tiếp tục đối đầu và loại trực tiếp nhau để dành những chiếc vé vào vòng trong.

8 nhóm tham gia tranh tài ở các bộ môn như hiphop, popping, múa đương đại, jazz funk. Mỗi nhóm sẽ thể hiện kỹ thuật và sáng tạo của mình với một đạo cụ.

Là những đại diện xuất sắc của bộ môn popping, Giang popper và cặp đôi Toàn Trung – Tùng Phương là những đối thủ “kẻ tám lạng, người nửa cân” của nhau. Cũng chính điều này đã tạo ra phần đối đầu hấp dẫn, khó đoán và được đánh giá là “cuộc đối đầu popping hay nhất Việt Nam” – giám khảo Dumbo nhận xét. Còn giám khảo Hồ Ngọc Hà thì khẳng định: “Một trong hai đội chia tay, bằng mọi cách tôi sẽ cứu các bạn vào vòng trong”.

Giang popper, chàng trai luôn chinh phục khán giả bằng kĩ thuật điêu luyện đã lựa chọn bóng bàn và áo khoác làm đạo cụ cho phần thi của mình. Mặc dù nhảy có nhịp điệu, tiết tấu tốt và phối hợp với đạo cụ phù hợp nhưng tiết mục của Giang popper dễ đoán, không gây được nhiều bất ngờ như những đêm thi trước.

Trong khi đó, Toàn Trung - Tùng Phương gây ấn tượng bằng chính đạo cụ mà nhóm lựa chọn là dây chun. Trong vai những xác ướp Ai cập với sợi dây thun kết hợp nhịp điệu và sự linh hoạt tạo ra những hình khối thú vị.

Với đạo cụ khác biệt cùng câu chuyện thú vị, Toàn Trung - Tùng Phương đã chinh phục các giám khảo với 4 ngôi sao vàng và 68,17% bình chọn từ khán giả. Kết quả này giúp cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương giành tấm vé đi tiếp.

‘ Một tiết mục khá vui nhộn trong đêm thi tối qua là cuộc chạm trán giữa những “ninja đội nón lá” của nhóm Chú hề nổi loạn

với các "cậu học trò tinh nghịch” nhóm Ngọn lửa sáng.

Không mang nặng tâm lý thắng thua, những chàng trai đến từ miền Trung của nhóm Ngọn lửa sáng đã thể hiện tiết mục “quá dễ thương” cùng khả năng ứng biến với những chiếc ghế. Không chỉ nhào lộn trên ghế, các thí sinh còn sử dụng ghế trong những động tác xoay đầu.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Khi thấy các bạn lựa chọn đạo cụ là chiếc ghế, tôi đã rất lo lắng vì không biết các bạn sẽ thể hiện những gì với đạo cụ này. Nhưng hôm nay các bạn đã biến điều lo sợ của tôi trở thành niềm tự hào”.

Nhóm Chú hề nổi loạn lại gây tiếng cười cho khán giả khi vào vai các ninja vui nhộn cùng việc sử dụng hiệu ứng cho phần biểu diễn cùng nón. Phần đối đầu sôi động của hai đội khiến giám khảo cũng như khán giả hào hứng đứng lên cổ vũ. Trong không khí sôi động, cả giám khảo Dumbo và Alfredo hào hứng lên sân khấu thể hiện những điệu nhảy chuyên nghiệp cùng đạo cụ nón lá.

Cả hai đội đều nhận được 4 ngôi sao nhưng với lượt bình chọn cao từ phía khán giả với 70,53%, nhóm Chú hề nổi loạn lọt vào vòng trong.

Ở thể loại hip hop, nhóm Bí mật gã hề và Hệ mặt trời tiếp tục thể hiện thế mạnh. Bí mật gã hề thể hiện điệu nhảy cùng nhưng chiếc gậy bóng chày khá đồng đều, nhịp điệu và cấu trúc tốt trong khi đó, Hệ mặt trời quá tập trung về diễn xuất, chưa tập trung nhiều cho phần nhảy cũng như việc sử dụng đạo cụ chưa thể hiện rõ ý tưởng.

Ngoài ra, phần đối đầu của Hồng Sâm – Xuân Thảo với Tô Lâm cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Nếu nhóm Hồng Sâm – Xuân Thảo lựa chọn quả táo làm đạo cụ cùng câu chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn thì Tô Lâm lại luôn là điểm sáng trên sấn khấu cùng những phần nhào lộn trên ghế bằng giày cao gót.

Sau liveshow 3, 8 nhóm còn lại của Vũ điệu đam mê sẽ tiếp tục tranh tài Đối đầu kết hợp đạo cụ để tìm ra những thí sinh tài năng đi tiếp vào vòng trong. Liveshow 4 sẽ được THTT vào 21h15, ngày 9/11 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước