“Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam” chính thức khởi động mùa 2

CA-Thứ năm, ngày 31/10/2013 09:15 GMT+7

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất của chàng Việt kiều Úc - Ngô Thanh Hòa trong mùa đầu tiên, Masterchef Vietnam chính thức công bố khởi động mùa thứ 2.

Được mua bản quyền từ Shine International và do VTV3 – BHD phối hợp sản xuất, Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam là chương trình truyền hình thực tế dành cho những người nấu ăn không chuyên. Trong trận chung kết mùa đầu tiên, chàng Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa đã xuất sắc vượt qua thí sinh Phan Quốc Trí và chính thức trở thành Vua đầu bếp.

Chia sẻ về cảm xúc trong trận chung kết, Thanh Hòa cho biết: "Khi bước vào trận chung kết cuối cùng, tôi có chút lo lắng vì đây là cuộc đấu cuối cùng quyết định tất cả sự thay đổi về con đường của tôi sau này. Và khi giám khảo tuyên bố người chiến thắng, trong tôi vừa có sự bất ngờ vừa có niềm vui khó tả vượt ngoài sự mong đợi và thêm chút hãnh diện khi trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam. Đây là danh hiệu mà tôi nghĩ rất nhiều người mong muốn đạt được và cũng là trách nhiệm của tôi cũng như những người đam mê nấu nướng khác trong việc gìn giữ và phát triển những món ăn Việt vươn xa ra thế giới. Sau cuộc thi này, tôi sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường, sẽ lập kế hoạch để tiếp tục theo đuổi tình yêu ẩm thực của mình".


Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam trong hành trình tìm kiếm những người đầu bếp không chuyên giỏi nhất cũng mong muốn sẽ giới thiệu đến khán giả văn hóa ẩm thực đa dạng trên thế giới và Việt Nam. Bên cạnh các món ăn truyền thống, Vua Đầu Bếp – MasterChef Vietnam hướng đến việc tìm kiếm và tôn vinh sự sáng tạo không giới hạn của người Việt với các món ăn Việt Nam mang hồn Việt Nam nhưng mang hơi thở sống động và hiện đại.

MasterChef Vietnam cũng không chỉ là một chương trình về nấu ăn mà đây là một series truyền hình thực tế được tạo ra để tìm kiếm những người đầu bếp không chuyên giỏi nhất, chiến thằng bằng tài năng, niềm đam mê nấu nướng và sự nỗ lực hết mình.

Mùa thứ 2 Masterchef Vietnam gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ tháng 5/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước