“Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mùa 2 chính thức lên sóng VTV3

CN, Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 15/07/2014 06:08 GMT+7

Sau nhiều mong đợi, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ 2 sẽ chính thức trở lại với những vòng thi kịch tính. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 19/7.

Sau thành công của mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân thuộc về một đầu bếp không chuyên – Việt kiều Úc Ngô Thanh Hòa, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam - chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn đầu tiên tại Việt Nam đã tiếp lửa niềm đam mê và tình yêu nấu nướng cho hàng triệu đầu bếp nghiệp dư trên khắp mọi miền đất nước.

Câu chuyện về sự sáng tạo, nguồn cảm hứng bất tận dành cho ẩm thực lại tiếp tục được "thổi bùng" trong căn bếp của MasterChef Vietnam mùa thứ 2 với những món ăn đặc trưng, giới thiệu nét văn hóa và con người ở từng vùng miền. Sôi nổi, hào hứng, say mê và đầy hấp dẫn, hàng trăm thí sinh với sự đa dạng về nghề nghiệp, đến từ những miền đất khác nhau cùng cách chế biến món ăn mang hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi tài đầy kịch tính và "rực lửa" trong căn bếp MasterChef Vietnam 2014.

‘ Hàng trăm đầu bếp không chuyên nô nức tranh tài trong vòng loại của Masterchef Vietnam 2014

Tại vòng loại, MasterChef Vietnam 2014 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn đầu bếp không chuyên khắp cả nước. Trải qua vòng phỏng vấn và tuyển chọn gắt gao ở Cần Thơ, An Giang, Huế, Nam Định, Hà Nội và TP.HCM, những thí sinh tiềm năng nhất đã chính thức bước vào vòng Chinh phục giám khảo (Audition) tại TP.HCM để tiếp tục tìm ra chủ nhân của 17 chiếc tạp dề trắng. Những thí sinh và câu chuyện đặc biệt về các món ăn của họ trong vòng Chinh phục giám khảo sẽ được phát sóng trong 3 tập đầu tiên của chương trình.

Để tạo sức hấp dẫn và tăng phần kịch tính cho chương trình, MasterChef Vietnam 2014 sẽ có nhiều thay đổi về cấu trúc các tập phát sóng, các chủ đề thi dành cho thí sinh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ doanh nhân Kim Oanh, đầu bếp Luke Nguyễn, đầu bếp Tuấn Hải trong cương vị giám khảo chính thức cùng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình qua từng phần nhận xét, đánh giá chất lượng các món ăn.

‘ Ban giám khảo của Masterchef Vietnam 2014: (từ trái qua) đầu bếp Luke Nguyễn, diễn viên Tăng Thanh Hà, doanh nhân Kim Oanh và đầu bếp Tuấn Hải

Những món ăn với nhiều phong cách, hương vị đặc trưng theo từng vùng miền, những căng thẳng và áp lực khi phải đối diện với thử thách của các thí sinh sẽ được ghi lại trong Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam 2014.

‘ Một số món ăn ngon mắt được các thí sinh thực hiện trong vòng loại của Materchef Vietnam 2014

Tập 1 của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam 2014 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h thứ 7 (19/07). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước