Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ hai sẵn sàng lên sóng VTV3

CA-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 10:32 GMT+7

Tiếp nối thành công của Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ nhất với chiến thắng thuyết phục của Ngô Thanh Hoà, câu chuyện về niềm đam mê và tình yêu dành cho nấu nướng của những đầu bếp không chuyên tại gia sẽ chính thức trở lại với hàng triệu khán giả truyền hình vào 20h00, thứ 7 (19/7) trên kênh VTV3.

Gây cấn, hồi hộp và đầy cuốn hút, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam đã mang đến cơ hội cho những đầu bếp không chuyên, những người chủ căn bếp gia đình thể hiện tài năng nấu nướng của mình trước hàng triệu khán giả truyền hình.

Chính thành công của mùa đầu tiên đã tiếp lửa đam mê và tạo điều kiện cho những đầu bếp tại gia tiếp tục viết nên những câu chuyện của riêng mình và bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị quán quân MasterChef Vietnam.

Nấu ăn và câu chuyện của niềm đam mê

Bước qua mùa thứ hai, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam đã chứng minh sức hút mãnh liệt của mình với hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia trên khắp mọi miền đất nước. Mỗi một vùng miền với những món ăn đặc trưng đã góp phần tạo nên một hành trình của Vua đầu bếp đầy hương vị với màu sắc của văn hoá và con người Việt Nam.

‘ 3 thí sinh xuất sắc nhất Vua đầu bếp mùa đầu tiên

Là cuộc thi duy nhất dành cho những đầu bếp không chuyên hiện nay, từ sinh viên, bác sĩ, kỹ sư đến người chủ doanh nghiệp hay những bà nội trợ, người giúp việc… tất cả đều đến với chương trình bằng niềm đam mê mãnh liệt dành cho nấu nướng, sự sáng tạo, không ngừng học hỏi và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình… Mỗi món ăn – một câu chuyện riêng đầy cảm xúc của người đầu bếp đã tạo nên sức hấp dẫn và mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc của ẩm thực trong đời sống.
Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ hai – Đổi mới để hấp dẫn hơn

Với một chương trình truyền hình thực tế, bên cạnh thí sinh cùng những món ăn hấp dẫn, thành phần Ban giám khảo cũng góp phần quan trọng không kém, tạo nên thành công của chương trình. Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc: đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải, Vua đầu bếp mùa thứ hai chào đón thành viên mới trên ghế nóng, đó chính là nữ doanh nhân Kim Oanh.

Được biết đến với danh hiệu Hoa khôi thể thao đầu tiên tại Việt Nam, nhưng chị không chọn con đường dấn thân vào giới giải trí mà dành tâm huyết cho công việc kinh doanh với hơn 10 năm kinh nghiệm điều hành, nghiên cứu và phát triển sản phẩm của chuỗi nhà hàng Wrap & Roll tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên – doanh nhân Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi, cũng như khán giả yêu thích và theo dõi MasterChef Vietnam mùa thứ hai

Năm nay, sự cạnh tranh giữa các thí sinh diễn ra khắc nghiệt và khốc liệt hơn khi từ hàng trăm thí sinh được chọn vào vòng Chinh phục giám khảo (Audition), sẽ chỉ có 17 chiếc tạp dề được trao cho 17 thí sinh xuất sắc nhất. Con số này chỉ còn một nửa so với năm ngoái (34 chiếc tạp dề trắng được trao trong vòng Audition của mùa đầu tiên). Chính vì thế, áp lực đấu loại của các thí sinh cũng không ngừng tăng lên ngày từ những giây phút đầu tiên của thử thách

Trong 15 tập phát sóng, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những vòng đấu nảy lửa gồm: 3 tập đầu tiên dành cho vòng Chinh phục giám khảo (Audition) để chọn ra 17 thí sinh tiềm năng nhất từ khu vực miền Nam và Bắc; tiếp nối vòng Vượt qua thử thách (Bootcamp) trong tập 4, sẽ có 5 thí sinh buộc phải chia tay chương trình.

12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài trong căn bếp của MasterChef và bị loại dần qua từng tập. Vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 23/10 để tìm ra quán quân mới của Vua đầu bếp mùa thứ hai.

Không chỉ đương đầu với những thử thách đầy áp lực trong căn bếp của MasterChef, thí sinh sẽ có cơ hội cọ sát với môi trường thực tế bên ngoài với những đề thi thách thức kỹ năng nấu nướng và khả năng làm việc theo nhóm. Tại đây, chính sự thấu hiểu hay những bất đồng, tranh cãi của những người đầu bếp thực thụ khi thực hiện nhiệm vụ được giao sẽ mang khán giả đến với những cung bậc cảm xúc mới, những khám phá thú vị đằng sau công việc của một người làm bếp.

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ 2 sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình “tiếp lửa đam mê” của mình vào 20h00 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 19/7/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước