“Vừa đi vừa khóc”: Cười vỡ bụng với tình yêu mãnh liệt của chàng Lố

NT-Thứ năm, ngày 03/04/2014 11:02 GMT+7

Vào vai chàng bán cá rong tên Lố trong bộ phim Vừa đi vừa khóc đang phát sóng trên VTV3, La Quốc Hùng đã khiến người xem bật cười bởi tình yêu đơn phương mãnh liệt của anh dành cho Thêu.

Bén duyên với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từ hai bộ phim là Ngôi nhà hạnh phúc và Hot boy nổi loạn nhưng chỉ đến khi xuất hiện trên sóng truyền hình với phim Vừa đi vừa khóc, anh chàng xuất thân từ nghề nhiếp ảnh gia - La Quốc Hùng mới thật sự gây sự chú ý.

Hóa thân thành chàng trai bán cá rong, Lố có tính cách hài hước giống hệt với tên gọi. Cuộc sống giản dị và bươn chải kiếm đồng tiền khá vất vả nhưng Lố luôn có sự yêu đời, vui vẻ và thể hiện cảm xúc buồn vui rõ ràng. Anh chàng đem lòng yêu đơn phương Thêu – một cô gái có chung cảnh ngộ.

Thế nhưng, Thêu lại yêu Đông Dương – một cô gái giả trai từ bé do bà nội “trọng nam khinh nữ”. Chính vì vậy, Thêu từ chối Lố phũ phàng khiến anh nhiều lần khóc sướt mướt vì đau khổ và đến tìm Đông Dương để trả thù. Tình yêu mãnh liệt của chàng Lố khiến người xem bật cười bởi những pha tỏ tình hết sức hài hước nhưng chân thành.

Chia sẻ về vai diễn của mình, La Quốc Hùng cho biết bản thân đã hoàn toàn nhập vai vào chàng Lố để hành xử và ăn nói theo nhân vật. Cộng thêm chút tính cách cá nhân khiến vai diễn đáng yêu hơn. “Trước khi vào vai Trần Lố, tôi có đi quan sát, trò chuyện với những người làm nghề này ở gần nhà, để ý cách họ làm việc, cho cá vào túi hay cách họ nâng niu, trò chuyện với cá… Khi tôi nói sắp vào vai anh bán cá, họ rất cởi mở và chỉ cho tôi nhiều kinh nghiệm trong nghề” – Quốc Hùng nói.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh dễ thương từ vai diễn Lố của Vừa đi vừa khóc đang gây “sốt” với khán giả truyền hình:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước