“Vừa đi vừa khóc” sẽ gây "sốt" trong năm 2014?

NT, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ tư, ngày 26/02/2014 09:21 GMT+7

Sau "Bỗng dưng muốn khóc" và "Ngôi nhà hạnh phúc" thành công hơn sự mong đợi, bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mang tên "Vừa đi vừa khóc" hứa hẹn sẽ gây “sốt” trong năm 2014.

Theo dõi bộ phim Vừa đi vừa khóc, khán giả truyền hình sẽ có dịp gặp lại dàn diễn viên trẻ quen thuộc như Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Phương Thanh, Hiếu Hiền, Nhã Phương… Tuy nhiên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh khai thác góc nhìn mới và sẽ lột tả khía cạnh diễn xuất của họ lạ lẫm hơn cũng như kỳ vọng đây là bộ phim “đắt” khách trong năm 2014.

Lương Mạnh Hải vào vai Hải Minh, một công tử nhà giàu, có tính cách ngang tàn. Trong khi đó, nhân vật Đông Dương của Minh Hằng lại có số phận éo le. Đông Dương là con gái nhưng vì hoàn cảnh, phải sống trong vỏ bọc một cậu con trai.

Đông Dương thích Hải Minh nên tìm mọi cách làm quen và sau nhiều pha hiểu nhầm hài hước với những kỷ niệm vui buồn thú vị, cả hai dần phát sinh tình cảm. Diễn biến của câu chuyện càng trở nên hấp dẫn hơn Hải Minh biết được cậu bạn bấy lâu nay của mình - Đông Dương chính là một cô gái.

Để hoá thân vào vai diễn, Minh Hằng đã phải hy sinh mái tóc dài và thậm chí còn quay những cảnh tập tạ, hành động như một chàng trai thật sự. Chia sẻ về vai diễn của mới, Minh Hằng cho biết: "Hằng đã bỏ nhiều công sức, thời gian để đầu tư cho Đông Dương. Nếu như ở Ngôi nhà hạnh phúc, Minh Hằng là một cô gái nữ tính, dịu dàng thì ở Vừa đi vừa khóc lại ngược lại. Hy vọng, bộ phim sẽ nhận được phản hồi tốt từ khán giả truyền hình".

Trước khi bộ phim ra mắt khán giả VTV3, quý vị hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất về cặp đôi Hải Minh – Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước