Vy Oanh không sợ xấu khi tham dự Gương mặt thân quen

NT-Thứ tư, ngày 28/05/2014 06:33 GMT+7

Vy Oanh cho biết cô không hề sợ xấu, sợ khổ khi hoá thân thành các nhân vật trong chương trình Gương mặt thân quen.

Là một trong số những nghệ sỹ tham dự Gương mặt thân quen và đi gần hết chặng đường của mùa thi thứ 2, nhìn lại những tuần hoá thân vừa qua, Vy Oanh có cảm nhận như thế nào?

Vy Oanh: Ngay từ đầu, Vy Oanh tham dự cuộc thi đã xác định đây là sân chơi để các nghệ sỹ thể hiện khả năng khác của mình. Đó là thử thách hoá thân thành nghệ sỹ khác mình. Giải thưởng đối với Vy Oanh không quan trọng, quan trọng là có cơ hội được thử sức mình và đến gần hơn với khán giả truyền hình. Gương mặt thân quen cũng là dịp để các anh chị em nghệ sỹ giao lưu, học hỏi và lưu lại những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ, dễ thương.

Qua hai mùa thi, Vy Oanh nhận thấy Gương mặt thân quen vẫn có độ “hot” đối với khán giả truyền hình và tạo ấn tượng tốt đẹp. Bản thân mỗi người nghệ sỹ như Vy Oanh đều cố gắng hết mình cho từng đêm thi. Vy Oanh rất vui vì mình vượt qua nhiều thử thách và không ngờ bản thân mình cũng có khả năng hoá thân ổn đến thế. (Cười)

‘ Vy Oanh đẹp trai khi hoá thân thành Hồ Quang Hiếu

Vậy nhân vật nào Vy Oanh cảm thấy khó khăn nhất khi hoá thân?

Vy Oanh: Mỗi đêm thi, Vy Oanh lại nhận một thử thách khác nhau và khó vô cùng. Thế nhưng, đêm hoá thân thành Phương Thanh khiến Vy Oanh mất nhiều thời gian và công sức nhất. Nếu ai tiếp xúc với Vy Oanh ở ngoài đời sẽ thấy mình có ngoại hình, tính cách và giọng hát khác hẳn chị Chanh.

Điều khó nhất khi hoá thân thành Phương Thanh chính là bắt chước được sự ngẫu hứng của chị Chanh. Vy Oanh đã xem nhiều clip biểu diễn của chị Chanh nhưng mỗi bài hát chị lại có cách thể hiện theo ngẫu hứng khác nhau. Vì thế, Vy Oanh khó có thể bắt chiếc y chang vũ đạo như chị được.

Khi hoá thân thành Phương Thanh, Vy Oanh phải học cách hát giọng khàn và đưa mic ra xa, tay chân có những động tác khoẻ khoắn, máu lửa… Thật vui là thử thách tuần đó, Vy Oanh thể hiện không đến nỗi tệ. (Cười)

Tham dự sân chơi Gương mặt thân quen, nghệ sỹ phải hy sinh khá nhiều về thời gian và công sức, Vy Oanh thấy sao?

Vy Oanh: Đúng vậy! Đây là gameshow khiến Vy Oanh mất nhiều thời gian và công sức nhất. Có những ngày, Vy Oanh cùng các nghệ sỹ làm việc từ sáng tới tối khuya mới kết thúc gồm: ghi hình phóng sự, phỏng vấn, tập luyện và hoá trang, ghi hình biểu diễn… Riêng công việc hoá trang đã mất đến 5, 6 tiếng đồng hồ là điều bình thường.

Khi thực hiện chương trình này, Vy Oanh và các anh chị em nghệ sỹ đều tập trung và hy sinh về ngoại hình để giống với nhân vật. Mặc dù bỏ nhiều công sức nhưng tất cả chúng tôi đều rất hăng say và yêu thích sân chơi này. Để có được tiết mục thành công, Vy Oanh không sợ xấu, không sợ khổ và cảm thấy rất hạnh phúc vì mang lại niềm vui cho khán giả truyền hình.

‘ Vy Oanh hoá thân thành Phương Thanh

Ở màn biểu diễn hoá thân thành nghệ sỹ Trịnh Công Sơn vừa qua, Vy Oanh đã phải chuẩn bị công phu như thế nào?

Vy Oanh: Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn là người có vóc dáng khá gầy, trán cao, ăn mặc chỉn chu và giọng hát mộc mạc. Ngoài việc tạo hình sao cho giống, Vy Oanh đã học cách hát sao cho tự nhiên và thoải mái nhất để bắt chước y hệt nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Điều thú vị và hài hước nhất là khi hoá trang thành nhạc sỹ Trịnh Công Sơn vô tình Vy Oanh đã biến trán cao của anh thành trán hói. (Cười) Đây là kỷ niệm hết sức đáng nhớ nhưng thật vui vì tiết mục đã nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

Vậy sau nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Vy Oanh có thể bật mí một chút sự chuẩn bị cũng như điểm thú vị về ý tưởng trong nhân vật sắp tới được chứ?

Vy Oanh: Gương mặt thân quen mùa thứ hai đã đi gần hết chặng đường và các anh chị em cùng Vy Oanh đang cố gắng hết mình để cống hiến cho khán giả những đêm thi cuối ấn tượng.

Hiện tại, Vy Oanh đang tích cực chuẩn bị và tập luyện cho liveshow tiếp theo. Ý tưởng và bài tập cũng đã được hình thành. Tuy nhiên, chi tiết như thế nào thì Vy Oanh xin phép được giữ bí mật và khán giả hãy cùng chờ đợi liveshow tới của Gương mặt thân quen trên VTV3 nha. Vy Oanh hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả!

Cảm ơn Vy Oanh và chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước