Xem lại phần thi của Top 4 Chung kết Giọng hát Việt

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 09/12/2013 15:04 GMT+7

 Sau đêm bán kết 2 khá căng thẳng, Top 4 của Chung kết Giọng hát Việt đã lộ diện với các phần biểu diễn đầy thuyết phục.


Sau 2 tuần chuẩn bị, chương trình Giọng hát Việt đã trở lại với khán giả cùng đêm Bán kết 2, đêm công bố kết quả 4 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm thi này là cuộc đấu loại trực tiếp giữa 2 thí sinh cuối cùng trong mỗi đội, do đó các thí sinh đã cố gắng hết sức trình diễn như lần cuối được đứng trên sân khấu, họ đã hát với tất cả đam mê của mình. Tất cả đã cháy hết mình và mang lại cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc.

‘ Hà My, Vũ Cát Tường, Thảo My, Hoàng Tôn lọt vào chung kết Giọng hát Việt

Trải qua những phần thi căng thẳng, top 4 chính thức lộ diện gồm Hoàng Tôn, Hà My, Vũ Cát Tường, Thảo My. Đây là 4 gương mặt sẽ tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra quán quân của Giọng hát Việt 2013.

Ở đêm bán kết 2, Hoàng Tôn tiếp tục khẳng định tài năng nhạc sỹ kiêm ca sỹ đa năng khi thể hiện ca khúc Feel your love với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết trong nhóm FBboiz. Ở đội HLV Hồng Nhung, cô nàng cá tính Vũ Cát Tường đã biểu diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Mẹ. Bài hát là lòng biết ơn vô hạn của cô với đấng sinh thành. Ca khúc này nhận được nhiều sự khen ngợi của các HLV về cảm xúc cô thể hiện trong bài hát.

Không kém cạnh hai đội trên, ở đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Vũ Thảo My lần đầu tiên biểu diễn ca khúc do chính mình sáng tác với những nghẹn ngào, tình yêu, lời cảm ơn mẹ rất ý nghĩa mang tên Con yêu mẹ. Còn Trần Vũ Hà My ở đội Quốc Trung lại mang tới một luồng gió mới khi nghẹn ngào, trầm lắng với ca khúc mang tên Buồn.

Video: Hoàng Tôn với Feel your love

Xem lại video phần thi của Vũ Cát Tường tại đây, Thảo My - Con yêu mẹ , Hà My - Buồn,

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước