Xúc động tình phụ tử ở "Trại giam số 7 có điều kỳ diệu"

NT, Ảnh: Internet-Thứ năm, ngày 30/05/2013 07:19 GMT+7

Phim Trại giam số 7 có điều kỳ diệu

Tình phụ tử giữa cô con gái 6 tuổi và người cha bị thiểu năng trí tuệ trong phim Trại giam số 7 có điều kỳ diệu đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Công chiếu tại các rạp vào tháng 4, phim Trại giam số 7 có điều kỳ diệu đã tạo nên “cơn sốt” với những khán giả yêu thích phim Hàn. Trên các diễn đàn hay mạng facebook, nhiều khán giả đã chia sẻ tình cảm xúc động về nội dung, ý nghĩa của bộ phim. Bên cạnh những tình huống hài hước, dí dỏm, Trại giam số 7 có điều kỳ diệu đã khiến người xem rơi nước mắt.

Trại giam số 7 có điều kỳ diệu là câu chuyện giữa người cha bị thiểu năng trí tuệ Lee Yong-Goo và cô con gái 6 tuổi đáng yêu Ye-Seung. Cảnh gà trống nuôi con đầy khó khăn, Yong –Goo phải đi làm thuê để trang trải cuộc sống và dành dụm tiền mua cho con gái chiếc cặp in hình thủy thủ mặt trăng. Mặc dù thiếu thốn về vật chất nhưng hai cho con nhà Lee Yong-Goo lại sống rất tình cảm và yêu thương nhau.

Bi kịch bỗng giáng xuống đầu gia đình Lee Yong-Goo khi người cha vô tình bị kết tội bắt cóc, bạo hành tình dục và giết trẻ vị thành niên. Cô con gái Yong-Goo bị đưa vào trại trẻ mồ côi còn bản thân Lee Yong-Goo bị đưa vào phòng giam mang số 7.

Sau nhiều biến cố cùng các tù nhân ở phòng giam số 7, điều kỳ diệu đã xảy ra khi các bạn tù quyết định cho cô con gái vào ở chung với Lee Yong-Goo. Và thiên thần nhỏ Ye-Seung chính là món quà tuyệt vời dành cho người cha Lee Yong-Goo và tất cả phạm nhân trong tù.

Đặc biệt, với diễn xuất chuyên nghiệp, Ryu Seong-Ryong đã nhập vai xuất sắc một ông bố thiểu năng, ngẩn ngơ nhưng lại có thể làm tất cả vì người con gái bé nhỏ của mình. Sự kết hợp giữa Ryu Seong-Ryong và ngôi sao nhí Kal So Won đã giúp Trại giam số 7 có điều kỳ diệu thành công hơn sức tưởng tượng.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của hai nhân vật chính trong phim:

‘ Hai cha con Lee Yong-Goo

‘ Park Shin Hye vào vai Ye Seung trưởng thành. Vai diễn mang về cho cô giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất giải Baeksang 2013.

‘ Dù nghèo khó nhưng cuộc sống của hai cha con Lee Yong-Goo vẫn rất hạnh phúc

‘ Tai ương ập đến, cha phải đi tù, con gái vào trại trẻ mồ côi

‘ Nhờ các bạn tù giúp đỡ, Ye-seung được vào sống trong tù cùng cha và quãng thời gian vui vẻ, hài hước bắt đầu diễn ra.

‘ Cuối cùng, người cha vẫn bị kết án oan. Cô con gái Ye-seung lớn lên trở thành luật sư, giải oan cho người cha đã mất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước