Ya Suy - Hà Okio hứa hẹn bùng nổ ở chung kết Người giấu mặt

T.H/Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 14/01/2014 05:46 GMT+7

Khách mời quen thuộc của chương trình - đạo diễn Lê Hoàng

Đêm chung kết Người giấu mặt hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi những phần trình diễn đặc biệt đến từ khách mời của chương trình: Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy và ca sĩ Hà Okio.

Trong đêm chung kết này, người thân và 9 “cựu thành viên” của ngôi nhà chung sẽ cùng nhau hội ngộ trên sân khấu để chào đón top 4 cũng như chứng kiến giây phút công bố ngôi vị quán quân của Người giấu mặt mùa đầu tiên. Ngoài ra, một phần trình diễn ấn tượng từng xuất hiện trong nhà chung cũng được tái hiện lại trên sân khấu của đêm liveshow chung kết.

‘ Hà Okio - khách mời lần đầu xuất hiện trên sân khấu Người giấu mặt

Vị khách mời kì cựu đạo diễn Lê Hoàng sẽ tiếp tục trở lại cùng MC Huy Khánh trong giờ phút công bố ngôi vị quán quân của chương trình. Bên cạnh đó, đồng hành với họ sẽ là hai gương mặt lần đầu xuất hiện trên sân khấu của Người giấu mặt – Ya Suy và Hà Okio.

‘ Ya Suy - quán quân Vietnam Idol 2012

Chỉ còn ít giờ nữa, quán quân mùa đầu tiên của Người giấu mặt sẽ chính thức lộ diện, 4 gương mặt xuất sắc nhất đều đang nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng trong thử thách quyết định nhằm củng cố tỉ lệ bình chọn của mình, đồng thời thuyết phục khán giả rằng mình thực sự xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Ai sẽ là người chiến thắng? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h55 ngày 14/01 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước