Yến Trang hóa Beyonce trên sân khấu Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 20/11/2013 13:12 GMT+7

 Sau khi đăng quang tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, ca sĩ Yến Trang sẽ tái ngộ khán giả truyền hình bằng điệu nhảy sôi động tại sân khấu Vũ điệu đam mê với tư cách khách mời.

Liveshow 6 Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra với chủ đề Hành tinh xanh. Ngoài những phần thi kịch tính của các thí sinh, khán giả sẽ được chứng kiến một màn trình diễn hứa hẹn đầy ấn tượng từ ca sĩ Yến Trang với sự đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức.

‘ Ca sỹ Yến Trang

Với thể loại nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động của ca sĩ Beyonce, Yến Trang sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng 20 vũ công. Phần trình diễn của nữ ca sĩ là sự động viên tinh thần cho các thí sinh, giúp họ giảm bớt căng thẳng và lo lắng cho những phần tranh tài khốc liệt.

Nói về phần trình diễn sắp tới, Yến Trang chia sẻ: “Lâu rồi Yến Trang không tập nhảy nên có một chút lo lắng, hồi hộp. Theo dõi Vũ điệu đam mê, Yến Trang thấy tất cả các bạn thí sinh ai cũng tràn đầy nhiệt huyết và các nhóm đều có sự sáng tạo rất cao. Với tư cách là khách mời tại chương trình, Yến Trang muốn làm điều gì đó đặc biệt. Trong tiết mục này, Trang sẽ sử dụng những chiếc quạt làm đạo cụ phục vụ cho bài nhảy của mình”.

Với việc chuẩn bị chu đáo cho tiết mục của mình, ca sĩ Yến Trang hứa hẹn sẽ mang phần trình diễn đầy lôi cuốn trên sân khấu Vũ điệu đam mê. Liveshow 6 sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 23/11 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Nguyễn Du.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước