“Yêu đến tận cùng” - Anh Thư tái ngộ khán giả truyền hình

NT-Thứ tư, ngày 12/03/2014 19:19 GMT+7

Bộ phim Việt mới mang tên “Yêu đến tận cùng” do VFC sản xuất sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 27/3.

Bộ phim do đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chỉ đạo diễn xuất có thời lượng 30 tập. Phim là một câu chuyện kể nhẹ nhàng, tuy không có nhiều mâu thuẫn xung đột nhưng lại đầy xúc động và sâu lắng. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh tập trung vào câu chuyện tình yêu tay ba.

Xuyên suốt nội dung của Yêu đến tận cùng, khán giả sẽ dần hiểu được những ý nghĩa tưởng chừng như rất đơn giản của tình yêu: yêu vô điều kiện. Yêu đến tận cùng là yêu và nỗ lực bằng được để giành giật được tình yêu, hay là cách quyết định rời xa tình yêu để giữ cho người mình yêu thương luôn mỉm cười? Khán giả chắc chắn sẽ thỏa mãn với câu trả lời của Đỗ Đức Thịnh ở phần cuối bộ phim.

‘ Hình ảnh trong phim Yêu đến tận cùng

Câu chuyện xảy ra khi Đức - một kiến trúc sư tài năng và thành đạt sa vào con đường nghiện ngập. Tai họa đột ngột giáng xuống gia đình khiến vợ anh - Hà An, lâm vào khủng hoảng. Hà An là một cô gái nhẹ nhàng, nội tâm nhưng cũng vô cùng cứng cỏi. Cô đã gạt nước mắt để cùng sát cánh bên chồng chống lại cái chết trắng.

Nhưng mọi chuyện xảy ra với cặp vợ chồng vốn từng được coi là đẹp đôi không đơn giản như vậy. Chuyện xấu cứ liên tiếp xảy ra khiến Hà An ngày càng suy sụp. Đúng lúc đấy thì một dịp tình cờ qua Thanh, bạn dạy cùng trường cô quen Quân, một kiến trúc sư trẻ.

Bị khí chất và vẻ đẹp nội tâm của Hà An hoàn toàn hấp dẫn, Quân đã làm mọi cách để giúp đỡ Hà An và gia đình nhỏ bé của cô. Khi Quân nhận ra người anh yêu không phải là Ngọc Nga, một cô gái mạnh mẽ cá tính, mà chính là Hà An thì Đức qua sự nghi ngờ của mẹ bỗng nổi cơn ghen, đẩy bật vợ con mình ra khỏi cuộc sống của chính anh.

‘ Yêu đến tận cùng đánh dấu sợ trở lại của Anh Thư với màn ảnh nhỏ

Trong Yêu đến tận cùng, Quân đã luôn ở cạnh Hà An để giúp đỡ cô một cách thầm lặng mà chưa bao giờ đòi hỏi một sự đền đáp. Quân là biểu tượng của một tình yêu vô điều kiện. Quân bước vào thế giới riêng của hai người Đức và Hà An, nhưng anh không tìm cách phá vỡ thế giới đó.

Yêu đến tận cùng có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Thanh Thúy, Cao Minh Đạt, Nhung Kate… Hy vọng, bộ phim sẽ tạo được điểm nhấn với khán giả truyền hình trong năm 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước