“Yêu mình anh” lần thứ 2 nhận giải Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 05/08/2013 07:33 GMT+7

 Sau giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 6, ca khúc Yêu mình anh do Dada sáng tác và ca sỹ Thu Minh thể hiện lần thứ 2 giành giải cao nhất của chương trình.

Với giai điệu lãng mạn, hiện đại cộng với cách xử lý ca khúc tinh tế, bài hát Yêu mình anh do “nữ hoàng nhạc dance” - ca sỹ Thu Minh thể hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5 đã mang lại hiệu quả cao và chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc. Thu Minh từng chia sẻ lời bài hát giống như tình yêu của cô dành cho người chồng nên mỗi lần biểu diễn, Thu Minh đều chất chứa tình cảm vào ca khúc.

Chính bởi vậy, suốt nhiều tuần qua, Yêu mình anh đã nhận được số lượng nghe và bình chọn đông đảo trên website của chương trình. Ca khúc nhanh chóng trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 6. Thú vị hơn, nhạc sỹ Dada và ca sỹ Thu Minh một lần nữa lại xuất hiện trên sân khấu của chương trình tối qua (4/8) để nhận giải Bài hát yêu thích tháng 7. Như vậy, sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Thu Minh và Dada đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

Bên cạnh ca khúc Yêu mình anh thì Nơi tình yêu bắt đầu (Tấn Minh sáng tác, Bùi Anh Tuấn biểu diễn) hiện đang là hai ứng viên nặng ký nhất cho giải thưởng Bài hát của năm 2013.

‘ Thu Minh hát Yêu mình anh

Liveshow Bài hát yêu thích tối 4/8 tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình 12 ca khúc hiện đang “hot” nhất và có sự định hướng về thẩm mĩ âm nhạc. Ngoài những tên tuổi “nổi” trong cộng đồng mạng như: Hồ Quang Hiếu, nhóm 365… Bài hát yêu thích còn chào đón sự có mặt của các ca sỹ trưởng thành từ những cuộc thi như: Vietnam Idol, The Voice, Sao Mai: Bảo Trâm, Ya Suy, Văn Mai Hương, Dũng Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm… Các ca sỹ đã có phần chuẩn bị hình ảnh đẹp mắt và hát live ổn định.

Nổi bật và được đánh giá cao trong liveshow tối 4/8 là ca khúc Chậm lại một phút do cô ca sỹ 19 tuổi Văn Mai Hương trình bày. Đây là bài hát nằm trong album mới nhất của cô và cũng là ca khúc được quay MV kỳ công, đạt chất lượng cao nhất cho video ca nhạc hiện nay của Việt Nam. Tối qua, Văn Mai Hương đã có màn thể hiện thành công khi mang đến một hình ảnh mới: chín chắn và trưởng thành hơn.

“Văn Mai Hương là hình ảnh của một diva nhạc Việt trong tương lai. Dù còn ít tuổi nhưng cô có cách xử lý thanh nhạc chuyên nghiệp. Hát nhỏ, nét nhưng rõ lời và để tôn phần cao trào sáng, đến lúc chuyển tông thì Trung chỉ muốn nói Văn Mai Hương hãy chậm lại một chút để Trung được nghe thêm lần nữa”- chuyên gia trang điểm Nam Trung, một trong số những khách mời bình luận của BHYT tối 4/8 nhận xét.

Bài hát yêu thích sẽ tiếp tục trở lại với khán gỉả vào tối Chủ nhật tuần đầu tiên của tháng 9. Mời quý vị chú ý đón xem trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước