5 smartphone sở hữu pin “khủng” nhất

Ngân Giang (Dịch)-Thứ năm, ngày 10/10/2013 06:00 GMT+7

Điện thoại thông minh đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Chính vì thế, thời lượng sử dụng pin của thiết bị đóng vai trò khá quan trọng.

Mới đây, tạp chí CNET đã liệt kê 5 smartphone có thời lượng sử dụng pin “khủng” nhất trên thị trường.

1. Motorola Droid Razr Maxx

‘ Motorola Droid Razr Maxx HD được trang bị pin dung lượng “khủng” 3.300mAh. Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường Android smartphone, chưa có thiết bị nào có thời gian sử dụng pin lâu như vậy. Người dùng Droid Razr Maxx có thể đàm thoại liên tục trong vòng 15 giờ 50 phút.


2. Samsung Galaxy S4

‘ Ngoài việc được trang bị loạt tính năng hấp dẫn và thiết kế thời trang, Galaxy S4 Scòn sở hữu pin dung lượng "khủng" 2.600mAh. Người dùng S4 có thể sử dụng liên tục sản phẩm này trong vòng 15 giờ.


3. LG Enact

‘ LG Enact được nhiều người dùng smartphone quan tâm bởi được trang bị bàn phím vật lí. Máy có thể chạy video liên tục trong 13 giờ 54 phút.


4. Motorola X

‘ Motorola X là 1 trong những smartphone ấn tượng nhất của Motorola. Thiết bị này có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ 8 phút.


5. LG Optimus F6

‘ Mặc dù không phải là smartphone có cấu hình mạnh, Optimus F6 vẫn được xem là 1 trong những smartphone có pin “khủng” nhất hiện nay bởi người dùng thiết bị này có thể đàm thoại liên tục trong khoảng 11 giờ đồng hồ.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước