5 ứng dụng kéo dài thời lượng pin cho smartphone

LH (Dịch)-Thứ ba, ngày 07/05/2013 10:50 GMT+7

Ứng dụng Juice Defender. (Ảnh: CNET)

 Những ứng dụng dành cho smartphone Android dưới đây sẽ giúp cho người dùng thiết bị này không còn lo lắng về thời lượng sử dụng pin.

1. Juice Defender

JuiceDefender là một trong những phần mềm tiết kiệm pin tốt nhất cho các thiết bị Android. Phần mềm này tự động thiết lập thông số hệ thống để tối ưu thời gian dùng pin cho máy.

Với ứng dụng này, bạn có thể giữ mức tiêu thụ điện năng dưới sự kiểm soát, ví dụ như vô hiệu hóa kết nối khi pin chạy thấp, lịch trình sự kiện đồng bộ thường xuyên…

2. Battery Defender

‘ Ứng dụng này là một trong những ứng dụng miễn phí giúp tăng thời lượng sử dụng pin. Battery Defender cung cấp rất nhiều tùy chọn miễn phí. Battery Defender cung cấp truy cập nhanh chóng để tắt bật các kết nối thông thường như GPS, WiFi, mạng dữ liệu và Bluetooth.


3. Go Power Master Battery Saver

‘ Go Power Master Battery Saver sẽ giúp bạn kiểm soát các ứng dụng để xác định tác nhân nào đang ngốn nhiều pin của điện thoại. Bằng cách đo chỉ số pin, ứng dụng này có thể xác định các tính năng mà người dùng nên kích hoạt hoặc vô hiệu hóa để kéo dài thời lượng pin.


4. Autorun Manager

‘ Autorun Manager (trước đây có tên gọi Autorun Killer) là công cụ toàn diện, cho phép người dùng tắt tất cả các ứng dụng tự động khởi động mà bạn không cần. Ứng dụng này cho phép người dùng xác định các ứng dụng hoạt động khi điện thoại khởi động.


5. Tasker

‘ Tasker là một ứng dụng tự động hóa những tác vụ cho điện thoại Android. Với những cài đặt được thiết lập sẵn, người dùng có thể thiết lập cho nó hoạt động theo một điều kiện nào đó. Ví dụ tự động bật GPS khi bật google map hay tự điều chỉnh tốc độ CPU để tiết kiệm pin..


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước