Ba ứng dụng thú vị cho người dùng iMessage

Phi Long-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 06:43 GMT+7

Ba ứng dụng "bắt buộc phải có" nếu muốn iMessage sinh động hơn.

Đôi khi chỉ từ ngữ thôi chưa đủ để diễn tả cảm xúc của bạn. Và nếu muốn những cuộc hội thoại thông qua iMessage trở nên sinh động hơn, hãy thử để mắt tới những phần mềm sau:

Sử dụng những hình ảnh động, hay còn gọi là GIF, để thể hiện sự phấn khích, hoài nghi hay kể một câu chuyện đùa đang là xu hướng mới trong giao tiếp hiện đại. Đó thường là hình ảnh rất dễ thương hay những cảnh kinh điển của các bộ phim nổi tiếng và chương trình truyền hình.

Thông thường, bạn sẽ phải tìm kiếm ảnh GIF trên iOS và lưu ảnh đó trên điện thoại của mình để sử dụng trên iMessage. Tuy nhiên, có ba ứng dụng được coi là “nên có” khi sử dụng iMessage. Đây đều là những ứng dụng hoàn toàn miễn phí và chắc chắn sẽ làm cuộc hội thoại của bạn thú vị hơn rất nhiều.

Nutmeg

Đây là một ứng dụng cung cấp một bộ sưu tập các ảnh GIF để bạn có thể sử dụng và chia sẻ với bạn bè thông qua ứng dụng Messages trên iPhone. Ảnh GIF được sắp xếp theo các mục khiến cho việc tìm kiếm bức hình phù hợp với cảm xúc của bạn trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể xem trước ảnh với một cái chạm nhẹ, nhấp đúp để thêm bức hình vào cuộc hội thoại. Ảnh GIF sẽ được cập nhật thường xuyên để người dùng không thấy nhàm chán.

‘ Nutmeg cung cấp các ảnh GIF được sắp xếp theo các mục

Imojiapp

Imojiapp cho phép bạn tạo ra ảnh theo phong cách emoji của riêng mình hoặc tìm kiếm ảnh thông qua Danh mục mở rộng của những bức ảnh được tạo ra bởi thành viên khác. Chụp một bức ảnh của chính bạn hay của một đối tượng, sử dụng các công cụ chỉnh sửa (editing tool) có sẵn để loại bỏ phần thừa rồi lưu vào tài khoản của bạn. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm và tải các hình ảnh khác về tài khoản Imojiapp của mình. Chỉ cần kéo bức ảnh bạn muốn gửi vào giữa vòng tròn, chọn người nhận và bạn đã có thể gửi thông điệp của mình.

‘ Dù không sử dụng ảnh GIF nhưng Imojiapp vẫn nổi trội với những bức ảnh emoji

Ultratext

Ứng dụng này kết hợp các đoạn text và hình ảnh từ camera của bạn để tạo nên những bức hình GIF độc đáo. Mỗi từ là một slide được thiết lập với màu nền mà bạn chọn cùng với những hình ảnh được ghép lại với nhau theo thời gian mà bạn bố trí. Cuối cùng, bạn sẽ có một bức hình GIF động với đầy đủ từ ngữ, hình ảnh và các màu nền gây nhiễu.

‘ Ultratext cho phép người dùng kết hợp hình ảnh với những đoạn text

Sự kết hợp của ba ứng dụng trên đang tạo ra một cơn bão iMessage trên iPhone. Tuy nhiên, Ultratext chỉ dành cho iPad. Bạn hãy thử và trải nghiệm những ứng dụng này, chắc chắn những cuộc hội thoại iMesssage trên "táo khuyết" sẽ trở nên "chất" hơn rất nhiều.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước