Bạn bảo vệ điện thoại thông minh như thế nào?

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ ba, ngày 10/06/2014 06:00 GMT+7

Những chiếc điện thoại thông minh hiện nay có giá không hề rẻ. Vì thế, việc bảo vệ thiết bị này là điều hết sức cần thiết.

Việc sắm cho mình phụ kiện để bảo vệ chiếc smartphone yêu quý của mình ngày càng trở nên phổ biến. Người dùng thường sắm cho mình những chiếc bao da, túi hay thậm chí chỉ là một miếng dán bảo vệ màn hình cho thiết bị.

Hiện nay, có một số dòng điện thoại ít cần bảo vệ hơn những dòng điện thoại khác. Cụ thể, nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế vỏ nhựa và ở mức giá trung bình, có lẽ bạn không cần tốn nhiều tiền vào việc mua phụ kiện cho thiết bị.

Tuy nhiên, với những chiếc điện thoại có vỏ bằng kim loại hay kính, màn hình bằng kính dễ bị trầy xước, việc sắm phụ kiện bảo vệ cho thiết bị là điều hết sức cần thiết. Điều này giúp bạn giữ được vẻ đẹp cũng như giá trị của thiết bị. Trong trường hợp bạn cần bán điện thoại, việc bảo vệ thiết bị bằng các phụ kiện cũng giúp chiếc điện thoại bị mất giá ít hơn.

Một loại điện thoại khác, như dòng điện thoại cao cấp của Samsung mặc dù sở hữu thiết kế vỏ nhựa nhưng lại được trang bị màn hình AMOLED. Nếu không may để màn hình này bị vỡ, người dùng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn nhiều so với màn hình LCD thông thường.

Vì thế, các chuyên gia công nghệ khuyên rằng, người dùng nên sử dụng phụ kiện để bảo vệ cho chiếc smartphone của mình để tránh việc phải bỏ thêm chi phí sửa chữa khi không may làm rơi hay va chạm nhẹ thiết bị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước