Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 21/04/2014 10:31 GMT+7

Galaxy S5 đang được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay. Bạn đã biết cách chuyển dữ liệu từ chiếc iPhone sang thiết bị này chưa?

Samsung cho biết, để thực hiện được quá trình chuyển dữ liệu, danh bạ từ iPhone sang thế hệ smartphone cao cấp nhất của công ty, bước đầu tiên, người dùng phải cài đặt ứng dụng miễn phí dành cho dòng máy Galaxy là Samsung Smart Switch Mobile từ kho ứng dụng Play Store.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn hãy tiến hành khởi động ứng dụng. Tiến theo, bạn đăng nhập vào tài khoản iCloud trên iPhone để bắt đầu tiến hành đồng bộ dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5.

Samsung sẽ thống kê có bao nhiêu thông tin trong mỗi danh mục, bạn sẽ lựa chọn thông tin nào mà mình muốn chuyển tới Galaxy S5. Nhấn Import để ứng dụng tiến hành tải dữ liệu từ iCloud vào Galaxy S5.

Tùy thuộc vào tốc độ kết nối đường truyền Internet và dung lượng thông tin muốn tải, quá trình này sẽ mất một khoảng thời gian nhất định. Khi quá trình tải kết thúc, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình để nhắc bạn.

Lãnh đạo của Samsung cho biết, sau khi hoàn thành quá trình tải dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5, bạn có thể xóa ứng dụng Samsung Smart Switch Mobile.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước