Cách khôi phục phím tắt mặc định trong Libraries

Phi Long-Thứ tư, ngày 13/08/2014 19:25 GMT+7

Bạn có thể khôi phục lại dữ liệu trong Libraries bằng vài thao tác đơn giản.

Libraries là nơi lưu trữ mọi dữ liệu trong máy tính của bạn. Nếu vì một vài lý do nào đó mà bạn vô tình xóa một số phím tắt trong Libraries, chỉ với một vài thao tác, bạn sẽ có thể khôi phục hoàn toàn các dữ liệu đó.

Đa số người dùng Windows đều biết đến thư mục Libraries. Đây là nơi lưu trữ mọi dữ liệu trên máy tính của bạn. Người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc quản lý cũng như tìm kiếm và sử dụng dữ liệu trong máy tính của mình do các dữ liệu được sắp xếp tự động vào các mục Documents (văn bản), Music (âm nhạc), Picture (hình ảnh) và Videos trong Libraries.

‘ Dữ liệu được tự động sắp xếp vào các mục trong Libraries

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, do vô tình hoặc cố ý mà bạn lỡ tay xóa mất một số phím tắt trong Libraries. Đừng quá lo lắng về việc sẽ mất dữ liệu đó bởi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn có thể khôi phục hoàn toàn các dữ liệu đã xóa trong Libraries.

Mở Windows Explorer bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng giống hình thư mục tập tin trên thanh Taskbar ở phía dưới màn hình. Nếu bạn không thấy biểu tượng này trên thanh Taskbar, vào Start Menu và chọn search để tìm Windows Explorer với Windows 7 hoặc Windows 8.

‘ Mở Windows Explorer bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng giống hình thư mục tập tin

Nhấn chuột phải vào mục Libraries ở phía bên trái của cửa sổ, chọn “Restore default libraries” để khôi phục các dữ liệu mặc định trong Libraries.

‘ Chọn "Restore default libraries" để khôi phục dữ liệu mặc định trong Libraries

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước