Điểm danh những smartphone chống nước đáng nể

LH (Dịch)-Thứ năm, ngày 08/08/2013 11:58 GMT+7

Trong mùa mưa này, nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại chống nước thời thượng, danh sách mà CNET mới liệt kê về dòng sản phẩm này có thể là gợi ý không tồi.

Samsung Galaxy S4 Active

‘ Galaxy S4 Active được trang bị màn hình cảm ứng full HD 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,9 GHz, RAM dung lượng 2 GB. Được thiết kế dành cho những người có cuộc sống năng động, Samsung đã trang bị cho Galaxy S4 Active khả năng chống nước và bụi.

Samsung cho biết, Galaxy S4 Active có thể chống chịu được ở độ sâu 1m dưới nước trong vòng 30 phút. Không những thế, người dùng Galaxy S4 Active còn có thể chụp những bức ảnh đẹp khi họ đang dưới nước.

Xperia Z Ultra

‘ Thiết bị này sở hữu màn hình full-HD Triluminos kích cỡ 6,44 inch, độ phân giải Full HD 1,920 x 1,080 pixel, sử dụng công nghệ Bravia Engine đặc trưng của Sony. Z Ultra được trang bị khả năng chống nước và chống bám bụi theo tiêu chuẩn IP57. Bên cạnh đó, thiết bị này cho phép người dùng quay video dưới nước với camera 8 MP, chất lượng full HD.

Kyocera Hydro Edge

‘ Giống như những chiếc điện thoại thông minh khác thuộc dòng Hydro của công ty Kyocera, Kyocera Hydro Edge là thiết bị chống nước, chống cát. Smartphone này được trang bị màn hình 4 inch với thiết kế khá dày và hầm hố, thuận tiện trong sử dụng. Thiết bị này nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ.


Casio Gz'One Commando 4G LTE

‘ Commando 4G LTE gây ấn tượng với thiết kế cạnh cao su chống trượt, đỉnh nhọn. Thiết bị này đáp ứng được yêu cầu của các chuyên gia quân sự về độ va chạm, chống nước, chống cát, độ rung, chống được sương muối, độ ẩm và có thể sử dụng trong bất kỳ nhiệt độn nào.

NEC Terrain

‘ Đây là thiết bị đến từ công ty điện tử NEC. NEC Terrain dành cho phân khúc điện thoại tầm trung, sử dụng bàn phím QWERTY. Dòng điện thoại được xem là một trong những sản phẩm điện thoại chống nước tốt nhất hiện nay.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước