Hiển thị chất lượng mạng của iPhone bằng số - Cách nào?

LH (Dịch)-Thứ ba, ngày 18/02/2014 14:00 GMT+7

Thông thường, chất lượng mạng trên các điện thoại được hiển thị bằng các cột sóng hoặc các vòng tròn nhỏ ở góc của màn hình. Bạn có muốn thay đổi hiển thị này bằng các con số?

Các chuyên gia công nghệ cho biết, cường độ tín hiệu giữa điện thoại và nhà mạng được biểu thị thông qua cột sóng hoặc qua các vòng tròn nhỏ. Thông thường, mọi người cho rằng, tín hiệu mạng có tốc độ nhanh sẽ có 5 vạch/vòng tròn. Tuy nhiên, đây chỉ là cách biểu diễn ước lượng.

Với iPhone, người dùng có thể theo dõi chính xác cường độ tín hiệu bằng các con số cụ thể. Thông tin sẽ đặc biệt hữu ích khi bạn đang ở một nơi có dịch vụ mạng xấu và bạn cần phải tim địa điểm khác cho tín hiệu mạng tốt hơn.

Dưới đây là hướng dẫn chuyền tín hiệu mạng sang các con số cụ thể.

1. Bắt đầu bằng cách vào ứng dụng điện thoại của bạn.

‘ 2. Sau đó đi đến bàn phím.

‘ 3. Nhập mã số: *3001#12345#* và ấn phím Gọi.


‘ 4 . Màn hình chương trình kiểm tra Field Test sẽ hiện lên. Bạn sẽ thấy cột sóng bên góc trái màn hình tự động chuyển sang các chữ số. Cường độ trên -80 là tín hiệu tốt và dưới -105 là tín hiệu kém.

‘ 5. Để duy trì việc hiển thị cường độ mạng bằng chữ số, bạn giữ nút Sleep/Wake ở phía trên bên phải của điện thoại của bạn và nút Home dưới màn hình của bạn cho đến khi thiết bị tắt. Sau đó bật máy lên, tín hiệu sẽ luôn được hiển thị bằng số.

Trong trường hợp bạn không thích hiển thị chất lượng mạng bằng chữ số mà muốn hiển thị bằng cột sóng, bạn có thể thực hiện lại các thao tác như trên từ đầu cho đến khi chương trình Field Test hiện ra, bấm phím Home để thoát, về màn hình chính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước