Lợi ích không ngờ khi tham gia mạng xã hội

LH (Dịch)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 07:56 GMT+7

Ảnh: Empowernetwork

 Nếu bạn sử dụng mạng xã hội một cách đúng đắn, hình thức giao tiếp này mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.

Mạng xã hội giúp bạn biết được nhiều thông tin đang diễn ra xung quanh mình, làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, giúp bạn kết nối với bạn bè của bạn ở nhiều nơi. Hãy tận dụng những tiện ích mà mạng xã hội mang lại.

1. Giới thiệu bản thân

Một trong những cách tốt nhất khi sử dụng mạng xã hội là giới thiệu bản thân mình. Bạn có năng lực trong lĩnh vực nào? Bạn quan tâm đến những điều gì và bạn yêu thích gì? Việc giới thiệu sở thích cũng như thế mạnh của bản thân trên mạng xã hội sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội được tìm hiểu những vấn đề liên quan đến cuộc sống của bạn.

2. Học hỏi

Chỉ riêng YouTube cũng có thể dạy bạn trong rất nhiều trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể học cách may vá quần áo, nấu một bữa ăn tối đặc biệt hoặc những kiến thức cơ bản bất cứ điều gì mà bạn có thể tưởng tượng. Tận dụng tất cả các thông tin và sử dụng nó sẽ giúp bạn hoàn thiện chính mình.

3. Tiếp nhận thông tin

Nếu đưa ra một lý do vì sao có tài khoản Facebook, đó là để cập nhật thông tin bạn bè và những điều đang xảy ra xung quanh mình. Việc cập nhật thông tin trong một xã hội hiện đại như hiện nay là điều nên làm và cần phải làm. Các trang mạng xã hội cũng là một kênh tiếp nhận thông tin một cách hữu hiệu.

4. Kết nối bạn bè


Rõ ràng là bạn nên sử dụng mạng truyền thông xã hội để kết nối với bạn bè. Khi giao tiếp trên Facebook, Twitter, bạn có thể kết nối với bạn bè của mình và nhận được thông tin cập nhật về cuộc sống của họ. Hãy giữ liên lạc với bạn bè của bạn ngay cả khi bạn không có thời gian gặp gỡ họ.

5. Bày tỏ quan điểm

Nếu bạn khám phá được một sở thích mới, hãy chia sẻ với thế giới. Bằng việc sử dụng mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ tất cả mọi thứ, từ quan điểm sống đến phong cách thời trang.

Nhiều người cho rằng, việc tham gia mạng xã hội sẽ tốn nhiều thời gian và vô bổ, tuy nhiên, nếu bạn sử dụng mạng xã hội một cách hợp lý, nó đem lại cho bạn nhiều lợi ích chứ không phải là sự phiền toái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước