Những phần mềm iOS hữu ích cho bà mẹ bận rộn

Ngân Kim (dịch)-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 10:06 GMT+7

Nếu đang bận rộn với muôn vàn mối quan tâm, có lẽ, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của những ứng dụng thông minh sau đây.

Là một bà mẹ, bạn có rất nhiều mối bận tâm như chăm sóc gia đình, bản thân và sự nghiệp, song, đôi khi, thời gian trở nên không đủ để hoàn thành tốt tất cả mọi việc. Và những ứng dụng sau đây được làm ra để giảm bớt những gánh nặng về thời gian cho bà mẹ bận rộn.

Allrecipes.com Dinner Spinner


Nếu luôn đau đầu phải nghĩ về việc sẽ cho trẻ ăn gì, ứng dụng này sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn. Lắc thiết bị để chon ngẫu nhiên một thực đơn hoặc nhấn vào một lựa chọn ở từng đề mục như: loại thức ăn, nguyên liệu chính, thời gian chế biến… ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp để nấu một món ăn bổ dưỡng cho trẻ và đúng ý của bạn. Công thức chế biến có bao gồm đánh giá của người dùng và đầy đủ các thông tin dinh dưỡng, giúp người dùng dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn của mình. Nếu đã có sẵn tài khoản trong trang Allrecipes.com, bạn có thể thêm những nguyên liệu mà mình muốn mua vào danh sách chỉ bằng một cái chạm tay.

RedLaser


Khi đi mua sắm với trẻ nhỏ, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải chạy khắp nơi tìm xem sản phẩm nào tốt với giá cả phải chang. Ứng dụng đọc mã sản phẩm có tên RedLaser sẽ cho phép bạn kiểm tra trực tiếp giá thành của một món đồ chưa thanh toán ngoài quầy để chắc chắn rằng bạn không bị tiêu quá số tiền mong muốn. Ngoài ra, RedLaser cũng có thể kiểm tra trực tuyến về giá tốt nhất của mặt hàng mà bạn đang muốn mua.

Pageonce Money & Bills

‘ Nếu cần thống kê chi tiêu thì đây là ứng dụng hữu ích dành cho bạn. Pageonce Money & Bills sẽ lưu thông tin về kì hạn thanh toán và thông báo cho bạn khi đến ngày vì thế, đừng lo lắng về chuyện phải trả thêm khoản lãi nếu có do nộp tiền muộn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể thống kê được thời lượng sử dụng điện thoại của bạn, giúp giảm tình trạng vượt cước mong muốn.


Intuition: Mom's Assistant

‘ Intuition: Mom’s Assistant được thiết kế để trở thành một người giúp việc ảo cho những bà mẹ bận rộn. Với từng mảng công việc được đánh dấu với màu sắc khác nhau, bạn có thể tự phân loại từng “nhiệm vụ” và nhận thông báo từ phần mềm khi đến hạn thực hiện.


Fun Finder

‘ Fun Finder đúng nghĩa là một kẻ “tìm niềm vui” cho người khác. Nếu đang loay hoay không biết dỗ trẻ ra sao trong một ngày mưa dầm dề buồn chán, có thể bạn sẽ cần dùng tới ứng dụng này. Chọn độ tuổi thích hợp của trẻ và bắt đầu “đi tìm niềm vui”, Fun Finder sẽ cung cấp cho bạn những mẩu truyện vui, những trò chơi, những bài học bổ ích về khoa học, toán, nghệ thuật, thủ công…


Instant Playdates

‘ Công việc bận rộn có thể khiến bạn bỗng trở nên đãng trí và quên mất những buổi tiệc tùng hàn huyên với bạn bè, đó là lý do vì sao ứng dụng Instant Playdates được ra đời. Có khả năng kết nối với Facebook, Playdates cho phép người dùng lên lịch gặp gỡ các “chiến hữu” và phần mềm này sẽ thông báo cho người dùng những cuộc hẹn khi “giờ G” điểm.


Trekaroo


Việc đi du lịch với trẻ nhỏ sẽ trở nên nhàn hơn rất nhiều khi bạn sử dụng “hướng dẫn viên” Trekaroo. Bằng cách sử dụng iPhone, bật GPS và khởi động Trekaroo, phần mềm này sẽ định vị cho bạn lập tức những nhà hàng, khách sạn, những sân chơi trẻ em ở khu vực gần nhất cũng như hướng dẫn cho bạn đường gần nhất đế đi đến đó. Những địa điểm này được sắp xếp dựa vào đánh giá của các bậc phụ huynh khác, vì thế, bạn có thể yên tâm chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

TIN MỚI