Những smartphone “thuần” Android đẹp nhất

LH (Dịch)-Thứ hai, ngày 01/07/2013 15:09 GMT+7

HTC One phiên bản Google. (Ảnh: CNET)

 Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc smartphone chạy trên nền tảng Android “thuần” và đẹp nhất trên thị trường, danh sách tạp chí CNET đưa ra là một gợi ý không tồi.

1. HTC One phiên bản Google

‘ HTC One phiên bản Google sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất với một giao diện cơ bản, thuần khiết. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,7 GHz, RAM dung lượng 2 GB.


Ngoài ra, HTC One phiên bản Google sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 468p/inch, hiển thị màu sắc sống động. Thiết kế khung kim loại liền khối của HTC One vẫn là điểm cộng cho sản phẩm này.

2. Samsung Galaxy S4 phiên bản Google

‘ Có mặt trên thị trường vào ngày 26/6 với mức giá 649 USD, đây là phiên bản Galaxy S4 do Google giới thiệu, chạy trên nền tảng Android 4.2 Stock. Về cấu hình, Galaxy S4 của Google giống với phiên bản Galaxy S4 được phân phối tại Mỹ.


Thay vì sử dụng giao diện Touch Wiz của Samsung, Galaxy S4 phiên bản Google sẽ được trang bị những trải nghiệm tương tự như smartphone Nexus. Điểm đặc biệt của chiếc Galaxy S4 này là sẽ được ưu tiên trong việc cập nhật các phiên bản Android mới nhất ngay khi Google phát hành.

3. LG Nexus 4

‘ Nexus 4 được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel, mật độ điểm ảnh là 318 ppi, sử dụng công nghệ LCD True HD IPS+ của LG.


Nexus 4 được xem là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và RAM 2GB. Nexus 4 sở hữu toàn bộ những phần mềm do chính Google tự phát triển. Đây cũng là chiếc smartphone Android trong trẻo, sạch sẽ nhất với giao diện mặc định của Android.

4. Samsung Galaxy Nexus

‘ Galaxy Nexus là smartphone thứ hai mà Samsung và Google tiến hành hợp tác sản xuất. Được ra đời vào năm 2011, Galaxy Nexus là một trong những chiếc smartphone được lựa chọn nhiều nhất tại thời điểm đó. Thiết bị chạy trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich 4.0, màn hình HD 4,65 inch, bộ vi xử lý lõi kép.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước