Tuần này, chơi game gì trên iPhone?

Hải Lê-Thứ ba, ngày 16/07/2013 22:06 GMT+7

 Sau đây là những tựa game mới đáng chơi vừa được ra mắt trên AppStore

Deus Ex: Human Revolution

Tiếp nối sự thành công của Deus Ex: Human Revolution – tựa game hành động đình đám trên hệ điều hành Mac hồi năm 2012, Deus Ex: The Fall bất ngờ “đổ bộ” lên hệ điều hành iOS. Vẫn giữ lối chơi như phiên bản trên OS X cùng với đồ hoạ đẹp mắt, song Square Enix đã mang đến cho phiên bản di động của Deus Ex một cốt truyện hoàn toàn mới.

‘ Đồ hoạ đẹp mắt của Deus Ex: The Fall

Hiện tại, Deus Ex: The Fall đang được bán trên AppStore với giá 6,99 USD.

The Walking Dead: New 400 Days

‘ The Walking Dead: New 400 Days vẫn giữ vững lối chơi truyền thống

Tựa game tìm đường giải đố The Walking Dead đã quá nổi tiếng và có mặt trên hầu hết các hệ điều hành. Riêng ở iOS , The Walking Dead cũng để lại được những dấu ấn rất riêng bởi sự kết hợp giữa âm thanh, lối chơi phi tuyến tính, góc nhìn kết hợp người thứ nhất và thứ ba…vô cùng hấp dẫn.

The Walking Dead: New 400 Days là phần mở rộng mới nhất vừa ra mắt trên iOS và được bán với giá 4,99 USD. Phần này sẽ gồm 5 chương, mỗi chương sẽ tốn khoảng 1 giờ để người dùng khám phá hết. Song, chắc chắn 5 giờ đồng hồ để “phá đảo” phần mới nhất của The Walking Dead sẽ không dễ dàng bởi nhà sản xuất đã lồng ghép vô khối những màn hù doạ thót tim trong suốt trò chơi.

Pacific Rim

‘ Dù là tựa game ăn theo phim nhưng Pacific Rim vẫn rất hút khách

Là tựa game ăn theo bộ phim “bom tấn”, Pacific Rim vẫn lấy đúng bối cảnh trò chơi là cuộc đại chiến giữa những robot khổng lồ với lũ quái vật. Dù lối chơi không lạ song với đồ hoạ đẹp mắt cùng âm thanh sống động, Pacific Rim vẫn thu hút được một lượng lớn người chơi.

Hiện tại Pacific Rim đang được bán với giá 2,99 USD.

Zumba Dance

‘ Zumba Dance là game thể thao tương tác

Hãng sản xuất game Majesco đang ra sức đa dạng hoá các dòng sản phẩm của mình bằng việc tấn công thị trường game iOS bằng sản phẩm Zumba Dance. Đây là một tựa game thể thao tương tác khá thú vị trên iPad. Bằng camera trước của thiết bị, người chơi có thể thực hiện các bước nhảy và trò chơi sẽ mô phỏng lại thành hành động của nhân vật.

Việc sử dụng camera trước đồng nghĩa với việc iPad thế hệ đầu sẽ không thể chơi được trò chơi này. Zumba Dance bao gồm hơn 40 bài nhạc với nhiều giai điệu nhanh chậm khác nhau.

Hiện Zumba Dance đang được bán với giá 4,99 USD

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước