Ứng dụng Android: Giúp "tàng hình" trên Facebook

Hải Minh (dịch)-Thứ tư, ngày 28/08/2013 13:00 GMT+7

 Nếu muốn sử dụng Facebook mà không bị phần tin nhắn “tố cáo” rằng bạn đang online, phần mềm sau đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

Vì một số lý do nào đó, bạn không muốn bất kì ai phát hiện ra rằng mình đang online trên Facebook. Bạn offline phần nhắn tin, không bình luận hay nhấn like bất kì bài đăng nào, tuy nhiên, trong một phút vô tình, bạn lại nhỡ tay bấm vào một tin nhắn còn chưa đọc… Khi ấy, ngay lập tức thông báo từ Facebook sẽ “tố cáo” bạn với người gửi rằng bạn thực sự đã online, đã đọc tin nhắn của họ nhưng…không thèm trả lời. Và sự thông minh “quá đà” ấy của Facebook có khả năng gây nên những mối bất hoà không đáng có.

‘ Privy Chat sẽ giúp bạn tránh việc bị sự thông minh của Facebook "tố cáo"

Để tránh rơi vào tình huống khó xử như trên, bạn có thể sử dụng phần mềm có tên là Privy Chat for Facebook. Đây là một ứng dụng miễn phí, đang cho phép tải về từ Play Store.

Ứng dụng này vẫn còn tồn đọng nhiều hạn chế như việc bạn không thể tạo một cuộc hội thoại mới trên Facebook hay không thể thấy được các tệp tin đính kèm. Tuy nhiên, công dụng nổi bật của Privy Chat chính là khả năng ngăn chặn việc bạn bị lộ “tung tích” rằng đã đọc tin nhắn trên Facebook.

Biểu tượng con mắt khép bên cạnh tin nhắn đến bên trong ứng dụng cho thấy tin nhắn vẫn chưa bị thông báo là “đã đọc” (Read). Khi con mắt mở ra, người gửi sẽ biết được rằng bạn đã xem qua tin nhắn đến.

Bạn cũng có thể trả lời trực tiếp ngay trong ứng dụng này, tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc tất cả những tin nhắn trước đó từ người gửi sẽ được đánh dấu “đã đọc”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước