20 sao nữ đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 82

CHIC (Theo People)-Thứ hai, ngày 08/03/2010 10:00 GMT+7

Những bộ váy thướt tha và sang trọng được kết hợp với trang sức đẳng cấp đi kèm và cả cách trang điểm đầy cuốn hút và mới mẻ - tạp chí People đã chọn ra được 20 ngôi sao nữ mặc đẹp nhất Oscar 82.

DEMI MOORE

"Ngôi sao không tuổi tác" thực sự làm rất nhiều đàn em phải ghen tị khi xuất hiện thật hoàn hảo trong bộ váy Atelier Versace cùng trang sức Van Cleef & Arpels jewelry và lựa chọn nhà Versace để nâng niu gót hồng.

SANDRA BULLOCK

Nữ diễn viên được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khoe dáng đẹp với bộ đầm đính kim sa óng ánh. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với mái tóc để suôn mượt mà và đôi môi tô đỏ hồng nổi bật.

ZOE SALDANA

Nữ diễn viên của siêu phẩm Avatar rất biết cách làm mình nổi bật khi chọn chiếc đầm xếp viền cầu kì do nhà thiết kế Riccardo Tisci của Givenchy thực hiện.

KRISTEN STEWART

Tạm rời xa tạo hình tomboy nghịch ngợm, Kristen khoe vẻ nữ tính với bộ đầm ống của Monique Lhuillier, vòng tay kim cương H. Stern.

JENNIFER LOPEZ

Bà mẹ 2 con khoe những đường công tuyệt hảo trong thiết kế Armani Privé, giầy Ferragamo và kim cương Cartier.

DIANE KRUGER

Ngôi sao phong cách tin tưởng tuyệt đối nhà Chanel cho vẻ ngoài của mình: từ váy đến phụ kiện đi kèm.

PENÉLOPE CRUZ

Ngôi sao được đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất làm mê đắm người hâm mộ với bộ đầm đỏ của Donna Karan.

KATE WINSLET

Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Oscar 81 trở lại với thảm đỏ Oscar 82 - năm 2010 trong bộ đầm YSL và vòng cổ kim cương trị giá 2,5 triệu USD của Tiffany & Co.

‘ CAMERON DIAZ

Ngôi sao nữ luôn toả sáng của Hollywood khiến mọi ánh mặt đổ dồn về phía mình trong bộ đầm Oscar de la Renta và trang sức Cartier.

CAREY MULLIGAN

Cổ điển, sang trọng, đó là những gì người ta cảm nhận được từ vẻ ngoài của ngôi sao được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô diện chiếc váy Prada đính pha lê Swarovski, đi giầy Prada và mang trang sức Fred Leighton.

‘ MILEY CYPRUS

Ngôi sao trẻ mang đến ấn tượng thực sự về một cô gái vàng với bộ đầm nhà Jenny Packham.

‘SARAH JESSICA PARKER

Biểu tượng thời trang luôn chứng tỏ sự tiên phong và khác biệt. Cô chọn chiếc váy vàng hiệu Chanel với phần cổ bằng bạc.

NICOLE RICHIE

Khi chồng sắp cưới Joel Madden làm DJ cho đêm trao giải Oscar 2010, ngôi sao trẻ Nicole Richie cũng xuất hiện đáng chú ý với bộ váy dài tay Reem Acra.

MAGGIE GYLLENHAAL

Đến Oscar 82 với đề cử "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất", Maggie trông đầy mới mẻ với đầm voan Dries van Noten cùng trang sức Fred Leighton.

ANNA KENDRICK

Cô ấy thật nhẹ nhàng và tinh khiết như làn khí! Nữ diễn viên được đề cử "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" nổi bật với bộ đầm hồng xám của Elie Saab và trang sức kim cương Kwiat.

VERA FARMIGA

Nữ diễn viên được đề cử "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" chọn một trong những thiết kế "hot nhất" hiện nay để xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 82 - thiết kế của nhà Marchesa và tô điểm vẻ đẹp của mình bằng trang sức của nhà Fred Leighton.

MARIAH CAREY

Nữ danh ca kiêm diễn viên Mariah Carey xuất hiện rất gợi cảm mà không quá phô trương với chiếc đầm xanh của nhà Valentino, vòng tay kim cương H.Stern và hoa tai kim cương Chopard.

‘ AMANDA SEYFRIED

Ngôi sao nữ của bộ phim tình cảm lãng mạn Dear John khoe vẻ đẹp mong manh của mình trong bộ váy của Armani Privé cùng trang sức pha lê của nhà Swarovski.

ELIZABETH BANKS

Trong chiếc đầm xám của Versace, chiếc ví xinh xắn cầm tay Ferragamo cùng trang sức kim cương mang nhãn hiệu Fred Leighton, Elizabeth trông hoàn hảo hơn bao giờ hết khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar lần thứ 82.

RACHEL MC ADAMS

Xuất hiện trong bộ đầm hoa văn dễ thương của Elie Saab Haute và ví cầm tay của nhà Ferragamo, ngôi sao của "Notebook", "The time traveler's wife" trông vô cùng gợi cảm và tươi tắn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước