20h tối nay, Gala Bài hát Việt tháng 10: "Cơn bão" rock

HM-Chủ nhật, ngày 18/10/2009 07:09 GMT+7

Với sự góp mặt của các ban nhạc rock nổi tiếng: Ngũ cung, Unlimited, Prophecy, Gạt tàn đầy, Da vàng, ban Sweet Mullet đến từ Thái Lan và cùng nhiều ca sĩ rock quen thuộc như Siu Black, Thu Minh, Kasim Hoàng Vũ... Gala BHV tháng 10 hứa hẹn đến với khán giả như một "cơn bão" rock.

Khác với nhiều năm trước, Bài Hát Việt năm nay có một sự đổi mới đáng kể, đó là các gala được tổ chức dành riêng cho từng dòng nhạc. Ở hai gala trước là dòng Dân gian và Pop, trong đêm Gala Bài hát Việt tháng 10 này, khán giả sẽ được thưởng thức một đêm rock đầy ấn tượng và sôi động.

Rock là thể loại âm nhạc không chiếm đa số trên sân khấu Bài hát Việt, nhưng nó lại là những ca khúc dễ trở thành “hit” của nhiều ca sỹ. Những ca khúc rock luôn được các bạn trẻ đón nhận một cách nhiệt tình và hết mình.
Prophecy có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ với các bạn yêu nhạc Rock trên cả nước. Đến với Gala BHV tháng 10 này, Prophecy sẽ gửi tới khán giả hai ca khúc rock quen thuộc là "Đôi cánh vô hình" và "Đắng".
Khi được hỏi sự chuẩn bị cho đêm rock tới, Trần Thắng (Ban nhạc Ngũ cung - Ban nhạc được giải nhất rock tòan quốc) cho biết: Đến với đêm gala lần này, chúng tôi thể hiện hai ca khúc là "Đu tiên" và "Cướp vợ tục lệ người H'Mông". Chúng tôi luôn muốn gửi tới khán giả những ca khúc rock sôi nổi và cuồng nhiều nhất và mong muốn khuấy động bầu không khí rock khắp nơi.
Đồng hành cùng BHV qua nhiều liveshow và nhiều đêm Gala, Tina Tình là người để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho đêm rock tới, Tina Tình nói rằng, chị luôn cố gắng hết mình, hát bằng cả trái tim để làm sao mang tới cho khán giả một đêm nhạc sôi động và hấp dẫn nhất. Trong đêm nhạc rock lần này, Tina Tình sẽ gửi đến khán giả 2 ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện, đó là "Hoa lài màu xanh" và "Vòng xoáy".
Siu Black chia sẻ: Dù ở đâu, chị cũng muốn mang đến cho khán giả những tiếng cười, những niềm vui. Chị cảm thấy hạnh phúc mỗi khi bước ra sân khấu, lại nhận được những tràng pháo tay ròn rã từ khán giả. Lần này đến với đêm Gala BHV tháng 10, chị sẽ thể hiện ca khúc "Vì đâu" của An Hiếu.
Bên cạnh phần trình diễn của các ban nhạc, chương trình cũng giới thiệu các nhạc sĩ với sáng tác theo dòng nhạc rock được công chúng đón nhận trong thời gian qua như Thanh Tâm với "Thềm nhà có hoa", "Giọt sương và chiếc lá" của Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong với "Bàn tay trắng", Minh Thư với "Em mong vậy thôi", "Về ăn cơm" của Sa Huỳnh...
Hãy đón xem đêm Gala được diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du - TP Hồ Chí Minh vào lúc 20h ngày 18/10/2009, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài TH Việt Nam.
Dưới đây là danh sách bài hát sẽ được trình bày trong đêm Gala BHV tháng 10:
GALA ROCK BÀI HÁT VIỆT 2009
Tác giả
Ca khúc
Ca sĩ thể hiện
Nhạc sĩ phối khí
Nguyễn Đạt
Vòng tay bạn bè
Band Da vàng
Nguyễn Đạt
Máu của đất
Gạt tàn đầy
Đám cưới chuột
Gạt tàn đầy
Gạt tàn đầy
Phở
Ngũ Cung
Cướp vợ tục lệ người H’mong
Trần Thắng - Ngũ Cung (Lời: Trần Tuấn Long)
Trần Thắng - Ngũ Cung
Ngũ cung
Đu tiên
Unlimited
Mộ gió
Unlimited
Unlimited
Con đường sáng
Prophecy
Đôi cánh vô hình
Prophecy
Prophecy
Đắng
Thanh Tâm
Thềm nhà có hoa
Thanh Tâm
Lưu Thiên Hương
Thu tình yêu
Lưu Hương Giang
Nguyễn Đạt
Tina Tình
Hoa lài màu xanh
Tina Tình
Hoàng Anh
Vòng xoay
Hồ Hoài Anh
Giọt sương và chiếc lá
Lưu Hương Giang
Cao Nhật Trung
Minh Thư
Em mong vậy thôi
Minh Thư
Nguyễn Hải Phong
Bàn tay trắng
Minh Thư
Nguyễn Hải Phong
An Hiếu
Vì đâu
Siu Black
Dũng Đà Lạt
Dương Trường Giang
Ngày tắt
Lê Minh
Thanh Tâm
Sa Huỳnh
Về ăn cơm
Prophecy
Prophecy

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước