21h, 22/11 trên VTV6, MAMA 2013 đang nóng hơn bao giờ hết

Ank (Theo Mnet)-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 15:03 GMT+7

Các ca sĩ, nhóm nhạc đã có mặt gần như đầy đủ tại Hong Kong và đang gấp rút chuẩn bị màn biểu diễn của mình trong Lễ trao giải tối nay.

Nhóm nhạc EXO

Trả lời phóng viên trong buổi họp báo được tổ chức vào hôm nay tại Hong Kong, nhóm nhạc tân binh EXO của SM Town cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi được mời đến tham dự MAMA lần thứ hai và có được cơ hội biểu diễn cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng khác".

Thành viên Su Ho - nhóm trưởng Exo cho biết: "Chúng tôi sẽ biểu diễn hai ca khúc Growl và Wolf với phong cách hoàn toàn khác, vì vậy hãy chờ đợi màn trình diễn này của EXO".

Nhóm nhạc nữ Crayon Pop

 

5 cô gái từng làm mưa làm gió với điệu nhảy cùng mũ bảo hiểm chia sẻ cảm giác hào hứng khi lần đầu tiên được tham dự MAMA. Thành viên Gum Mi cho biết: "Cả nhóm rất hâm mộ nhóm Ylvis khi được xem họ qua kênh Youtube. Chúng tôi thường nghe các ca khúc của họ trên xe ô tô và thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi được gặp họ tại đây. Điều tuyệt vời hơn nữa khi chúng tôi sẽ được biểu diễn cùng họ, và hai chàng trai Ylvis đã phải tập luyện khá nhiều để có thể nhảy điệu nhảy mũ bảo hiểm đặc biệt của Crayon Pop".

 Nhóm Ylvis

Được mời đến tham dự MAMA 2013, Ylvis cho biết: "Chúng tôi không biết nhiều lắm về Kpop hay âm nhạc của châu Á, vì vậy thật vui khi MAMA là cơ hội chúng tôi có thể thưởng thức các phần biểu diễn của nhiều nghệ sĩ khác nhau".

 Nhóm nhạc Icona Pop

 

Thành viên nhóm nhạc Big Bang - G-dragon

 

Năm nay, chỉ có 2 thành viên của Big Bang là Top và G-dragon biểu diễn tại MAMA với tư cách là ca sĩ solo. Trong đó, T.O.P lần đầu tiên trình diễn ca khúc Doom Dada.

Paris Hilton


Paris Hilton cũng vừa đăng tải hình ảnh của mình trên Instagram khi đang chuẩn bị tại sân khấu của MAMA. 


Danh sách các nghệ sĩ và khách mời của MAMA 2013

Ca sĩ, nhóm nhạc

2NE1, Aaron Kwok, Ailee, A-Pink, Baechigi, Big Bang, Busker Busker, Crayon Pop, Dancing 9, Dynamic Duo, EXO, Girls’ Generation, Icona Pop, Infinite, Jaurim, Jay Park, Lee Haneul, Lee Hyori, Lee Seung Chul, Lee Seung Gi, Paris Hilton, Park Jae Jung, Rain, SISTAR, Stevie Wonder, Trouble Maker, Ylvis, Zhu Jia Jia.

Khách mời trao giải

Cha Ye Ryun, Go Ara, Han Chae Young, Han Ji Hye, Hong Jong Hyun, Jang Hyuk, Jung Woo, Kim Jong Kook, Kim Ji Hoon, Kim So Yeon, Go Soo, Go Joon Hee, Lee Bo Young, Lee Dong Wook, Lee Ha Neul, Lee Jung Hyun, Lee Seo Jin, Miriam Yeung, Song Ji Hyo, Sung Joon, Sung Yuri, Yen Ji Dan, Yoo Se Yoon.

Lễ trao giải âm nhạc MAMA 2013 sẽ được phát sóng vào 21h00 tối nay (22/11) trên VTV6 và tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử VTV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước