21h, 22/11 trên VTV6, MAMA 2013 và những thông tin nóng hổi nhất

Ank (Theo Mnet)-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 09:25 GMT+7

Chỉ còn vài tiếng nữa, lễ trao giải MAMA 2013 sẽ chính thức diễn ra tại Hong Kong. Những thông tin mới được cập nhật liên tục, khiến không khí của "Grammy châu Á" nóng hơn bao giờ hết.

SNSD đánh bật đàn em, chiếm lại vị trí đầu

Trong hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, vào ngày cuối nhận số lượng bình chọn, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của Kpop - SNSD đã lấy lại vị trí đầu bảng, khi 2 ngày trước đó bị F(x) - đàn em trong công ty SM Town chiếm giữ.

‘ Hiện SNSD nắm giữ 36.4% bình chọn từ khán giả, trong khi đó nhóm F(x) nhận được 33.7%, bỏ xa vị trí thứ 3 là nhóm 2NE1 của YG với 14.4% bình chọn.

"Beyonce Hàn Quốc" biểu diễn với Stevie Wonder

Thành viên nữ của nhóm nhạc SISTAR - Hyo-rin sẽ chính thức có màn biểu diễn kết hợp với nam ca sĩ Stevie Wonder trên sân khấu MAMA 2013.

‘ Cả hai dự kiến sẽ song ca ca khúc I Just Called to Say I Love You

Stevie Wonder là nam ca sĩ, đồng thời là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Mỹ. Những ca khúc đình đám của Stevie Wonder phải kể đến như Isn’t She Lovely, Ribbon in the Sky, Superstition. Nam ca sĩ ra mắt vào năm 12 tuổi, tính đến nay, anh đã có bảng thành tích "khủng" trong sự nghiệp âm nhạc với hơn 1 triệu bản album được bán ra, đứng đầu bảng bình chọn Billboard trong 32 lần và đạt được 25 giải Grammy. Được biểu diễn với Stevie Wonder là một vinh dự lớn đối với một ca sĩ trẻ như Hyo Rin.

Rain tái ngộ khán giả trên sân khấu MAMA

‘ Sau khi xuất ngũ vào tháng 7 năm nay, nam ca sĩ của Hàn Quốc hầu như ít khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, các fan sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, khi tối nay, sẽ được gặp lại thần tượng trên sân khấu của MAMA 2013.

Theo Ban tổ chức, Rain sẽ xuất hiện với tư cách là ca sĩ chứ không đơn thuần là khách mời trao giải. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên truyền hình kể từ khi xuất ngũ. Hiện, Rain đang chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, vì vậy anh sẽ từ Osaka đến Hong Kong biểu diễn và nhanh chóng quay trở lại vào sáng ngày mai. Ngôi sao Hàn Quốc từng được tạp chí Times vinh danh cũng sẽ dự định phát hành album mới vào tháng 1 năm sau.

"Chàng trai quốc dân" Lee Seung Gi đảm nhận ví trí MC

‘ Theo thông tin mới nhất, Lee Seung Gi sẽ là người dẫn chương trình chính của MAMA năm nay. Sau khi hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Gu Family Book , Lee Seung Gi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá lâu. Trở lại với MAMA năm nay, cũng chính là lần đầu tiên Lee Seung Gi xuất hiện với tư cách là ca sĩ, sau khi phát hành album vào tháng 11/2012.

Đồng hành với Lee Seung Gi trên sân khấu năm nay, không phải là một nữ ca sĩ hay diễn viên xinh đẹp, mà là nam diễn viên Lee Seo Jin, được biết đến là một trong những người bạn thân của "chàng trai quốc dân".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước