3 con của Michael Jackson sẽ đi học

A.M (Theo Fame)-Thứ ba, ngày 22/06/2010 11:25 GMT+7

3 người con Michael Jackson sẽ đến trường học vào tháng 9 tới là thông tin do bà Katherine - mẹ Vua nhạc Pop- tiết lộ. Và theo bà, 3 đứa trẻ sẽ có thêm nhiều bạn khi tới trường.

Bà Katherine là người được uỷ thác nuôi nấng và chăm sóc 3 người con của Michael Jackson – Prince (13), Paris (12) và Blanket (8)- khi ông qua đời. Theo bà Katherine, việc tới trường học sẽ giúp cho cả 3 có thêm những người bạn cùng lứa tuổi, thay vì chơi cùng các anh chị em họ

Blanket

như hiện nay.
“Chúng không có bất kỳ người bạn nào. Chúng không đến trường và chúng học tại nhà. Nhưng điều này sẽ thay đổi vào tháng 9 này khi cả ba đến trường học tư. Nhưng chúng sẽ có anh em họ, các cô - dì và chú luôn luôn ở xung quanh và điều đó sẽ giúp 3 đứa trẻ rất nhiều”.
Nói với tờ Sunday Mirror về 3 cháu nội, bà Katherine cho biết: “Tôi thấy tài năng của Michael trong Paris. Bất cứ cái gì con bé làm cũng làm rất tốt. Con bé là một nghệ sĩ giỏi, con bé chơi piano và muốn trở thành một diễn viên. Còn Prince thì muốn trở thành một quay phim và sản xuất phim. Thằng bé tận tuỵ như Michael. Và Blanket thì rất khôi hài – như Michael vậy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước