5 bộ phim mùa Valentine doanh thu cao nhất

TT.O-Thứ năm, ngày 13/02/2014 14:00 GMT+7

Drew Barrymore và Adam Sandler trong phim 50 First Dates - Ảnh: maxabout.us

Tờ International Business Times đưa ra top 5 phim mùa Valentine đạt được doanh thu cao nhất mọi thời đại và đến nay vẫn thường được khán giả xem đi xem lại mỗi dịp lễ tình nhân.

1- He’s Just Not That Into You

Doanh thu: 179 triệu USD

Bộ phim dựa trên quyển sách cùng tên của Grey Behrendt và Liz Tuccillo, xoay quanh câu chuyện về 9 người đang phải đối mặt với những thăng trầm trong tình yêu. Không những thu hút khán giả bởi những tình huống hài hước, dở khóc dở cười mà He’s Just Not That Into You còn mãn nhãn người xem với dàn diễn viên lung linh như Ben Affleck, Jennifer Aniston, Scarlett Johansson, Drew Barrymore, Bradley Cooper…

2- 50 First Dates

Doanh thu: 196 triệu USD

Bộ phim từng làm tan chảy trái tim của biết bao cô gái bởi tình cảm dễ thương, đáng yêu mà Henry Roth (Adam Sandler đóng) dành cho Lucy Whitmore (Drew Barrymore). Lucy bị mắc một chứng mất trí nhớ kì lạ, cô quên sạch tất cả những gì diễn ra ngày trước đó kể cả anh chàng Henry mình đã gặp và yêu. Bất kể tình trạng của Lucy, Henry hằng ngày vẫn tìm cách gặp và để lại ấn tượng trong lòng cô gái mình yêu, cùng cô trải qua một ngày vui vẻ. Với thông điệp đừng bao giờ thôi “cưa cẩm” người mình yêu mỗi ngày, bộ phim đã giành được cảm tình của hàng triệu khán giả trên thế giới.

3- Just Go With It

Doanh thu: 215 triệu USD

Với duyên hài trời phú, Adam Sandler thường được chọn vào cái vai hài hước. Năm 2011, anh đã góp phần làm nên thành công vang dội của bộ phim Just Go With It.

Adam Sandler vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ, người chuyên đi lấy lòng, tán tỉnh phụ nữ bằng cách giả vờ rằng mình đã có vợ nhưng có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Khi anh gặp cô gái có thân hình “bốc lửa” Palmer Dodge, anh đã phải nhờ đến cô bạn thân Katherine Murphy (jennifer Aniston đóng) vào vai vợ của mình. Từ đó, một loạt rắc rối, tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến.

4- Valentine’s Day

Doanh thu: 216 triệu USD

Chưa cần biết đến nội dung, chỉ cần nhìn dàn diễn viên của Valentine’s Day cũng đã đủ lý do để khán giả phải bỏ tiền đến rạp: Jessica Alba, Bradley Cooper, Anne Hathaway, Ashton Kutcher, Taylor Swift, Taylor Lautner… Chính vì vậy, đây là phim mùa Valentine có doanh thu đứng thứ hai mọi thời đại.

Tương tự như He’s Just Not That Into You, bộ phim Valentine’s Day cũng xoay quanh một nhóm người trẻ đang đối mặt với những vấn đề của tình yêu khi ngày Valentine đến. Mỗi người trong số họ có một câu chuyện, một mối quan tâm khác nhau nhưng cuối cùng họ đã rút kinh nghiệm từ những sai lầm để tìm thấy điều mình cần trong cuộc sống. Dí dỏm, tươi vui, diễn viên đẹp là những điểm cộng cho bộ phim không thể bỏ qua này.

5- Hitch

Doanh thu: 368 triệu USD

Vị trí số 1 cho phim mùa Valentine thuộc về Hitch của đạo diễn Andy Tennant. Nam tài tử Will Smith thủ vai một chuyên gia mai mối hẹn hò Hitch. Anh bỏ thời gian để giúp đỡ đàn ông tìm cách chinh phục phụ nữ. Rắc rối là khi Hitch lại vô tình gặp và yêu Sara (Eva Mendes đóng), người đang muốn vạch mặt kẻ đứng sau những người đàn ông kia. Oái ăm thay những phương pháp mà Hitch bày cho “khách hàng” của mình lại không có tác dụng đối với anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước