Á khôi Trịnh Thu Thảo tự ti về vòng 1

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 09:48 GMT+7

(Ảnh: ANTĐ)

Nổi tiếng và tự tin nhưng trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Thùy Minh, Á khôi Trịnh Thu Thảo cho biết cô cũng có rất nhiều sự tự ti. Trong đó, cô đặc biệt tự ti về… vòng 1.

Chia sẻ với người dẫn chương trình Thùy Minh tại Chuyện đêm muộn, á khôi Trịnh Thu Thảo tự tin nói rằng cô nghĩ mình đẹp và mỗi giai đoạn cô đẹp theo những cách khác nhau.

“Tôi nghĩ bây giờ mình đẹp hơn lúc trước nhiều” – Trịnh Thu Thảo nói – “Nếu bạn gặp tôi 2-3 năm trước chắc chắn sẽ không nhận ra. Lúc đó không phải mình xấu mà là đẹp khác với bây giờ. Lúc đó đẹp kiểu teen và hơi quê, hơi sến sến”.

Vậy bây giờ Trịnh Thu Thảo đẹp như thế nào? Có sự khác biệt như thế nào với trước?

“Bây giờ vẫn teen nhưng đẹp mặn mà hơn” – Á khôi khẳng định với nụ cười tươi tắn và tự tin.

Tuy nhiên, á khôi 21 tuổi cũng thẳng thắn chia sẻ rằng dù cô tự tin về ngoại hình nhưng cô cũng có nhiều tự ti về nó.

“Tự ti lớn nhất là về vòng 1” – Á khôi nói – “Mình là người nổi tiếng, mình vẫn thích vòng 1 to và tròn tròn chút xíu. Nghe người ta nói vòng 1 khiêm tốn đôi lúc cũng thấy tự ti lắm”.

“Báo chí bây giờ soi vòng 1 cũng rất nhiều, người nổi tiếng cũng hay khoe vòng 1 và đấy cũng là lý do khiến cho mình tự ti” – Trịnh Thu Thảo nói tiếp – “Mình đi đâu báo chí cũng zoom vào, các bạn nam cũng đánh giá, các bạn thân cũng thế và cách đánh giá đó của họ làm mình tự ti. Nếu họ không nói gì và không chú ý quá thì mình cũng không tự ti như vậy".

Mặc dù thừa nhận vòng 1 khiến mình tự ti nhưng á khôi 21 tuổi lại có cách nhìn lạc quan theo cách khác: “Bây giờ vẫn hơi tự ti chút xíu nhưng vẫn tự tin nhiều. Mình nghĩ con người không ai hoàn hảo cả, trời không cho mình cái này thì cho mình cái khác. Trời không cho mình vòng 1 đẫy đà như người ta thì cho mình 2 cái má lúm đồng tiền, cho mình chiều cao, nói chuyện dễ thương, duyên dáng... Mình nghĩ bù qua bù lại thì thấy mình cũng được”.

Để tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện với Trịnh Thu Thảo, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước