Adam Levine - Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2013

Oải Hương-Thứ tư, ngày 20/11/2013 10:17 GMT+7

 Với sự tỏa sáng trong vai trò HLV của chương trình The Voice, Adam Levine – thủ lĩnh của nhóm Rock Maroon 5 – đã được tờ People bình chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2013.

Sau 4 mùa tham gia The Voice trong vai trò HLV, Adam Levine đã trở thành một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Trước đó, ca sĩ 34 tuổi chỉ được biết tới nhiều trong vai trò thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock Maroon 5.

Sau khi tham gia The Voice, sự nghiệp âm nhạc của Adam và nhóm Maroon 5 cũng có những bước phát triển đáng kể. Những ca khúc mới của nhóm đều trở thành những bản hit được yêu thích, có thể kể đến Moves Like Jagger, One More Night, Payphone… Đặc biệt, việc Adam yêu và đính hôn với người mẫu Nam Phi Behati Prinsloo – thiên thần hàng đầu của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret – càng khiến cho tên tuổi của anh trở nên đình đám hơn. Adam thậm chí còn lấn sân sang sự nghiệp phim ảnh.

Điều đặc biệt, trong danh sách Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2013 còn có 2 cái tên rất đáng kể khác phải nhắc đến là Justin TimberlakeDavid Beckham. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này đều xếp ở vị trí khá khiêm tốn, Justin đứng vị trí thứ 7, David đứng vị trí thứ 12. Cựu ngôi sao bóng đá người Anh thậm chí còn đứng sau Justin Theroux – hôn phu của nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Có thể nói, với danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất do People bình chọn, năm 2013 được cho là năm đầy thành tựu của Adam Levine.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước