Adam Sandler lập kỷ lục "Mâm xôi vàng"

C* (Theo Huffingtonpost)-Thứ hai, ngày 02/04/2012 17:20 GMT+7

Một kỷ lục đáng "xấu hổ" vừa gọi tên nam diễn viên hài nổi tiếng và tác phẩm "Jack and Jill" của anh. Đó là việc ẵm trọn 10 giải Mâm xôi vàng cùng lúc.

Adam Sandler và những người bạn của anh đã xác lập một kỷ lục mới thông qua kết quả bỏ phiếu giải thưởng dành cho những bộ phim tệ nhất trong năm Mâm xôi vàng.
Bộ phim tâm lý hài Jack and Jill của Sandler trở thành bộ phim tệ nhất không chỉ trong năm mà còn trong lịch sử giải thưởng mà chẳng ai muốn nhận này với 10 giải thưởng ở mọi hạng mục. Đáng kinh ngạc nhất là khi Adam Sandler ẵm cả hai giải Mâm xôi vàng Nam diễn viên và Nữ diễn viên tệ nhất với vai diễn đúp hai chị em sinh đôi trong Jack and Jill.
John Wilson, người sáng lập giải Mâm xôi dành cho Adam "lời cay đắng": "Anh ấy không đóng ba vai chứ nếu không anh ấy đã có thể có nhiều giải hơn".
Như để khẳng định tính chính xác và sự xứng đáng của người được trao giải, những người tổ chức giải thưởng Mâm xôi vàng khẳng định nam diễn viên tệ nhất được trao cho Adam Sandler bởi màn trình diễn của anh trong cả Jack and Jill và cả Just go with it (bộ phim Adam đóng cùng Jennifer Aniston năm ngoái). Điều này hẳn khiến Adam Sandler đã đau lòng càng đau lòng hơn.
"Chung chiến tuyến" với Adam Sandler về khoản đau lòng này còn có Dennis Dugan, nhà làm phim đứng sau cả hai tác phẩm phim hài "Jack and Jill" và "Just go with it". Anh được "vinh danh" đạo diễn tệ nhất vì "tài chỉ đạo diễn xuất".
Không chỉ bị nhận mâm xôi về diễn xuất, với Jack and Jill, Adam Sandler còn nhận chung giải Mâm xôi ở hạng mục hợp diễn tệ nhất, cặp đôi tệ nhất cùng các bạn diễn nổi tiếng Al Pacino và Katie Holmes cũng như hạng mục biên kịch tệ nhất cùng các tác giả khác.

‘ Al Pacino và Adam Sandler trong Jack and Jill (Ảnh: Movies)

Ông hoàng Oscar Pacino cũng phải nhận Mâm xôi ở hạng mục nam diễn viên phụ tệ nhất cho vai diễn của chính ông trong bộ phim hài này.
Người bạn thân của Adam Sandler là David Spade cũng được xướng danh nữ diễn viên phụ tệ nhất cho vai diễn cô nàng ngực bự trong phim này.
Jack and Jill là bộ phim điện ảnh duy nhất được xướng danh ở mọi hạng mục Mâm xôi vàng trong lịch sử 32 năm của giải thưởng này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước