"Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ" nâng tầm âm nhạc Việt

Hoàng Trang-Thứ ba, ngày 07/05/2013 10:14 GMT+7

Ba ca sĩ sẽ góp mặt trong "Chuyện tình" - Mở đầu cho "Âm nhạc trên tầng cao 2013". (Ảnh khai thác)

 Chương trình "Âm nhạc trên tầng cao" - series liveshow mini từng rất thành công trên sân khấu âm nhạc The rooftop hơn 1 năm trước, sẽ chính thức trở lại với khán giả yêu nhạc bằng loạt chương trình mang tên Tài năng trẻ.

Mở đầu cho năm 2013 là chương trình có chủ đề Chuyện tình với sự góp mặt của 3 ca sĩ tài năng đang rất được yêu mến là Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hoàng Quyên.

Ba ca sĩ được đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn ra mắt trong chương trình đầu tiên đều là những cái tên đầy triển vọng đã được biết tới từ các cuộc thi tài năng âm nhạc gần đây là Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt, Nguyễn Đình Thanh Tâm - quán quân Sao Mai điểm hẹn và Hoàng Quyên - Á quân Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol.

Diễn ra với 1 đêm duy nhất vào lúc 20h30 ngày 24/5 tại The Rooftop, Lý Thường Kiệt, khán giả sẽ được lắng nghe ba giọng ca trẻ với những bài hát đã giúp họ thành công trong các cuộc thi. Bên cạnh đó, khán giả còn được chứng kiến sự kết hợp qua các màn song ca, tam ca, với những ca khúc quen thuộc nhưng được phối khí hoàn toàn mới lạ, tinh tế bởi các nhạc sĩ Anh Quân, Hồng Kiên, Vũ Văn Hà...

Giới thiệu một loạt chương trình mới với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ triển vọng, "Âm nhạc trên tầng cao" hy vọng sẽ mang tới một thương hiệu chương trình tươi mới, màu sắc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc.

Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức mỗi tháng một lần để tạo cơ hội cho các giọng ca trẻ từng bước khẳng định mình trong âm nhạc, đồng thời góp thêm một sân chơi mới, chuyên nghiệm, thú vị cho khán giả yêu nhạc tại Thủ đô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước