Ấn tượng Fashion show 2014

Lan Phương-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 20:45 GMT+7

Fashion show 2014 với chủ đề Night to shine vừa diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Fashion show 2014 là một trong những sự kiện mở đầu của hoạt động biểu diễn thời trang sẽ diễn ra định kỳ hàng năm. Hầu như các nhà thiết kế trong đêm diễn này đều hướng đến thời trang ứng dụng để phục vụ số đông công chúng.

‘ Một số người mẫu tham gia đêm diễn. (Ảnh: BTC)

Fashion show năm nay giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Sơn Collection và Angel Phan. Ban tổ chức hy vọng bên cạnh việc giới thiệu những bộ sưu tập đơn giản, không cầu kỳ về màu sắc nhưng được cắt cúp tinh tế và kết hợp với chất liệu mềm mại sẽ khá phù hợp vào thời điểm này ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế mang hơi hướng phương Tây, chú trọng nhiều hơn đến tiểu tiết nhưng vẫn đơn giản... Các thiết kế này phù hợp với những phụ nữ yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn trẻ trung.

Hầu hết thiết kế trong Fashion show 2014 Night to shine năm nay đều một điểm chung là tính ứng dụng. Chính vì vậy, các thiết kế được đấu giá ngay trong đêm diễn nhằm vừa quyên góp từ thiện, vừa đo được sự hài lòng của người xem.

Trong thời điểm kinh tế còn khó khăn, việc chuyển tiêu chí sang thời trang ứng dụng mà vẫn bắt kịp xu hướng thế giới có lẽ là hướng đi hợp lý của các nhà thiết kế. Và điều này cũng làm các nhà thiết kế gần gũi với số đông người yêu thời trang trong nước hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước