Ấn tượng nghệ thuật đương đại “Davines Art Series 1”

Hoàng Trang (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)-Thứ năm, ngày 03/10/2013 08:52 GMT+7

 Sáng 2/10, tại Hà Nội, một cuộc triển lãm giới thiệu các tác phẩm của 10 nghệ sĩ tài năng từ nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau: hội họa, điêu khắc, âm nhạc mang tên Davines Art Series 1 đã được khai mạc.

Triển lãm là hoạt động mở màn cho một chuỗi hoạt động nhằm mang tác phẩm nghệ thuật đương đại đến với đông đảo công chúng Việt Nam. Những tác phẩm nghệ thuật đương đại đa dạng của các nghệ sĩ tài năng như Lý Hùng Anh, Nguyễn Duy Mạnh, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Đình Vũ… được giới thiệu tại triển lãm nghệ thuật Davines lần này đã mang tới cho công chúng một cái nhìn mới mẻ về sự phát triển của mỹ thuật nói riêng và nghệ thuật đương đại nói chung.

Không chỉ là một triển lãm mỹ thuật thông thường, Davines Art Series 1 còn có phần trình diễn của nhạc sĩ Phạm Quang Trần Minh cùng những bài hát sâu lắng, mang lại những điều bất ngờ cho khán giả tham dự. Chuỗi hoạt động nghệ thuật Davines sẽ là nơi đánh giá và hỗ trợ các nghệ sĩ tài năng đưa tác phẩm của họ gần hơn tới công chúng, tới những người yêu nghệ thuật thực thụ nhằm khuyến khích sự sáng tạo nghệ thuật cao hơn ở các nghệ sĩ, đồng thời giúp họ mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng thông qua những tác phẩm của mình.

‘ Dự kiến, các hoạt động này sẽ diễn ra hai lần một năm kể từ tháng 10/2013, triển lãm sẽ kéo dài đến hết 13/10 tại Trung tâm thương mại Vincom Royal City.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước