Andrew - Emma: Nổi tiếng hơn nhờ công khai hẹn hò

Bảo Ly-Thứ năm, ngày 22/05/2014 07:16 GMT+7

Sau khi The Amazing Spider Man (Siêu nhện tái xuất) ra mắt, cặp trai tài gái sắc của phim càng khiến nhiều người hâm mộ “phát cuồng” khi chuyện tình của họ đã từ trong phim trở thành thật ngoài đời.

Trong các phim “bom tấn” hành động, yếu tố tình cảm thường là dòng nước mềm mại chảy dọc theo mạch phim, giúp cho diễn biến câu chuyện trở nên uyển chuyển, thu hút hơn. Đây chính là lí do mà bên cạnh các siêu anh hùng tài giỏi lúc nào cũng thấp thoáng một bóng hồng xinh đẹp, thông minh.

Mối tình lãng mạn của anh chàng Người Nhện với người đẹp Gwen Stacy là một trong những điểm nhấn thú vị của phimThe Amazing Spider Man.

Gwen là nữ sinh nổi bật nhất trường với danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp”, thông minh, tài giỏi và là con gái rượu của ngài cảnh sát trưởng quyền uy George Stacy. Trong khi đó, Peter chỉ là chàng thư sinh mọt sách nhưng lại sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt bên trong.

Mới đầu, Gwen không có mấy thiện cảm với Peter bởi một số hành động hậu đậu anh gây ra nhưng chàng thì đã say nàng như điếu đổ từ lần gặp đầu tiên. Niềm đam mê tột cùng với khoa học chính là điểm tương đồng, cũng là sợi dây gắn kết đưa họ lại gần nhau và buộc chặt hai số phận này với nhau. Cùng trải qua bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm, những mâu thuẫn và thử thách, tình cảm của họ trở nên thắm thiết và gắn bó.

Ngoài đời, “phản ứng hóa học tình yêu” giữa Andrew Garfield và Emma Stone cũng có một số điểm tương đồng so với trong phim.

Nếu như khoa học là “ông tơ” đưa Gwen và Peter đến với nhau, thì ngoài đời, điện ảnh hay cụ thể hơn chính The Amazing Spider Man là “bà mối” của cặp đôi này. Đặc biệt, việc “vừa gặp đã mê” của Andrew vẫn chẳng khác gì so với trong phim.

Anh chàng thổ lộ, vừa mới nhìn thấy Emma ở phim trường, anh đã cảm thấy mối liên kết đặc biệt với cô: “Chúng tôi trở nên thân thiết rất nhanh. Khi đứng trước ống kính, tôi thậm chí còn quên béng đi việc mình đang thử vai. Cô ấy luôn khiến tôi tập trung và thức tỉnh tôi mỗi lần tôi mơ màng. Đó chính là khởi đầu mối tình của chúng tôi”.

Sau sự phối hợp ăn ý trên màn ảnh, ngoài đời, Andrew và Emma đang là một cặp “trai tài gái sắc” của Hollywood được nhiều người ngưỡng mộ.Với ngoại hình tương xứng, cả hai đều là những tài năng triển vọng của Hollywood trong những năm gần đây.

Khởi nghiệp từ năm 2005, Garfield đã “bỏ túi” khá nhiều tác phẩm điện ảnh – truyền hình sau gần 10 năm trong nghề. Với những đề cử danh giá cho các tác phẩm như: Never Let Me Go (Mãi đừng xa tôi), The Social Network (Mạng xã hội), và đặc biệt với The Amazing Spider Man, Andrew ngày càng được nhiều người biết đến, đang trên đường trở thành tài tử thế hệ mới của Hollywood.

Còn mĩ nữ tóc vàng Emma cũng chẳng hề kém cạnh. Mặc dù kém Andrew 5 tuổi nhưng Emma vào nghề cùng năm với Andrew, và gia tài phim ảnh của cô thậm chí có phần còn nhỉnh hơn bạn trai. Cô cũng nhận được rất nhiều đề cử và giải thưởng cho một số bộ phim nổi bật như: Superbad (Siêu tồi tệ), Zombieland (Vùng đất thây ma), Easy A (Cô nàng lẳng lơ), The Help (Người giúp việc).

‘ Với ngoại hình và tài năng tương xứng, Andrew và Emma không chỉ nổi tiếng hơn sau khi công khai hẹn hò mà còn cho thấy điện ảnh Holllywood quả là bà mối mát tay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước