Andrew Garfield: Spider Man là vai diễn cuộc đời

Shil-Thứ ba, ngày 26/07/2011 01:15 GMT+7

Nam diễn viên của Social Network khẳng định, người hùng Spider Man trong bộ phim về người nhện mới nhất chính là vai diễn cuộc đời.

Andrew Garfield tại Comic-Con 2011 ở San Diego Convetion Center, trong cuộc gặp gỡ ngày 22/7 (Ảnh: Kevin Winter/Getty Images North America)
“Tôi vào vai Spider Man như một vai diễn của cuộc đời”, nam diễn viên 27 tuổi chia sẻ với hãng thông tấn Reuter tại triển lãm văn hóa đại chúng Comic-Con vừa được khai mạc vào thứ 6, ngày 22/7 vừa qua. Tại triển lãm, một số đoạn clip trong bộ phim mới nhất về người nhện đã được công chiếu.
Comic-Con International, sự kiện dành riêng cho các fan hâm mộ truyện tranh và tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, những năm gần đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các nhà làm phim Hollywood quảng bá các bộ phim mới. Êkip sản xuất phần mới nhất về anh hùng Spider Man, The Amazing Spider-Man cũng đã chọn sự kiện ở San Diego trong chuỗi các hoạt động quảng bá chop him.
The Amazing Spider-Man sẽ có mặt ở rạp chiếu trên toàn cầu vào năm 2012. Phần phim này sẽ đưa các fan hâm mộ trở lại quá khứ của người hùng Peter Parker, trước thời điểm, cậu trở thành một Spider Man thực sự.
“Tôi vào vai Spider Man như một vai diễn của cuộc đời” - Andrew Garfield
Tập phim đầu tiên về người nhện, ra mắt khán giả vào năm 2002, đã thu được 2.5 tỷ USD trên toàn cầu. Đến thời điểm này, các nhà sản xuất quyết định sẽ tiếp tục đưa người nhện trở lại màn ảnh nhỏ với rất nhiều thay đổi mới mẻ.
Chính vì nguyên nhân này mà các nhà sản xuất đã mời Andrew Garfield, một diễn viên còn khá ít tên tuổi so với danh tiếng của người nhện trên màn bạc để vào vai Parker. Đạo diễn của phim cũng không hẳn là một cái tên đình đám. Trước The Amazing Spider-Man, đạo diễn Marc Webb mới chỉ chỉ đạo sản xuất một phim gây tiếng vang là 500 Days of Summer.
“Tôi nghĩ Marc muốn thể hiện xác thực nhất những gì đã diễn ra với Parker… Điều gì sẽ xảy ra với một đứa trẻ nếu chúng bất ngờ có sức mạnh siêu nhiên. Đó chắc chắn cũng là một cuộc đấu tranh với một thiếu niên”, Andrew Garfield chia sẻ với Reuter.
Xuất hiện tại Comic-Con trong trang phục của một người nhện, Andrew Garfield đã thực sự tạo nên ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ.
“Peter Parker đã tạo cảm hứng cho tôi trở nên mạnh mẽ hơn”, Andrew Garfield trước đám đông hàng ngàn fan hâm mộ. “Peter cũng đã cứu cả cuộc đời tôi”, nam diễn viên 27 tuổi nói thêm.
Hãng Warner Bros đặt rất nhiều hy vọng vào The Amazing Spider-Man. Không chỉ được chờ đợi là một bộ phim bom tấn, The Amazing Spider-Man còn được kỳ vọng sẽ làm sống lại hình tượng người nhện trên màn ảnh lớn. Năm 2005, hãng Warner Bros đã mời đạo diễn Christopher Nolan để làm phim về siêu anh hùng Batman với tập phim Batman Begins vào năm 2005. Kết quả là, Batman Begins trở thành nguồn cảm hứng cho một bộ phim bom tấn khác với một êkip sản xuất khác, The Dark Knight.
Andrew Garfield rất ý thức được sức ép với phần mới về Spider-Man nhưng cũng khẳng định, đây là chướng ngại phải vượt qua. “Đây thực sự là công việc nhiều sức ép. Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề với một nhân vật đã trở thành biểu tượng trên màn ảnh”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước