Angelina Jolie xuất hiện rạng rỡ sau phẫu thuật ngực

CA, Ảnh: DM, Thesun-Thứ hai, ngày 03/06/2013 11:30 GMT+7

Xuất hiện quyến rũ trên thảm đỏ trong buổi công chiếu phim World War Z của Brad Pitt,  Angelina Jolie lần đầu tiên lộ diện sau thông tin phẫu thuật cắt bỏ ngực.

Xuất hiện cùng chồng và các con trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh World War Z của Brad Pitt tại Empire Leicester Square, London chiều tối 2/6, Angelina Jolie lần đầu tiên lộ diện sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực. Nữ diễn viên giữ được nét rạng rỡ, tươi tắn trên thảm đỏ dù đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn chữa bệnh trước đó.

‘ Diện chiếc váy đen quyến rũ của Yves St Laurent, Angelina Jolie nở nụ cười rạng rỡ khi sánh vai cùng Brad Pitt trên thảm đỏ, trước sự đón chào nồng nhiệt của mọi người.

‘ Chiếc váy dù có thiết kế khá kín đáo nhưng vẫn tôn được nét gợi cảm của nữ minh tinh, đặc biệt là vòng 1.

‘ Cặp minh tinh Hollywood luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ đầy yêu thương.

‘ Ngôi sao 37 tuổi xuất hiện tại London để ủng hộ Brad Pitt và bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của anh.

‘ Âu yếm ôm vợ trong vòng tay, nam tài tử Hollywood chia sẻ với các ký giả "Chúng tôi đều có công việc riêng nhưng thực sự tôi cảm thấy vui hơn nếu có Angelina ở bên. Tôi tự hào vì có được cô ấy".

‘ Nói về quyết định phẫu thuật của vợ, nam tài tử chia sẻ cởi mở suy nghĩ của mình: "Tôi cảm thấy ngưỡng mộ cô ấy. Angelina đã chứng tỏ được bản thân khi đối mặt với những khó khăn, có được quyết định đúng đắn nhất và vợ tôi muốn chia sẻ những hiểu biết của mình với tất cả mọi người về căn bệnh ung thư vú".

‘ Angelina Jolie dành được sự quan tâm của các phóng viên, ngôi sao của Salt dành khá nhiều thời gian trả lời phỏng vấn và ký tên cho các fan hâm mộ.

‘ Cả hai không rời nhau nửa bước

‘ Cặp vợ chồng cũng dẫn hai cậu con trai là Maddox và Pax Thiên đến buổi ra mắt phim. Brad Pitt thừa nhận World War Z là bộ phim đáng sợ nhất trong mùa hè này, dù vậy anh vẫn rất hào hứn khi dẫn hai cậu con trai của mình đi xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước