Anh họ ca sỹ Xuân Mai sắp ra Abum mới

Quỳnh Hoa-Thứ năm, ngày 10/10/2013 07:31 GMT+7

 Chưa bằng lòng với những gì đã đạt được: Giải Nhất cuộc thi K4TEEN của Cocacola 2010, Giải nhất cuộc thi Khát vọng ngôi sao 2011 và Giải gương mặt triển vọng Facelook 2012, chàng trai 9x Nguyễn Thanh Phong, anh họ của ca sỹ “nhí” Xuân Mai, đang ấp ủ tham vọng chinh phục khán giả trẻ với Album đầu tay, sắp ra mắt vào tháng 10 tới.

Chia sẻ về Album đầu tay có tựa đề “Đã quá muộn màng”, Nguyễn Thanh Phong tâm sự: "Do cảm thấy mình có nhiều “duyên nợ” với con số 3 nên trong Album này, Phong dự định chỉ thử sức mình với 3 ca khúc: Đã qúa muộn màng, Nếu em muốn, Cuộc sống".

Sở dĩ Phong chọn ca khúc Đã quá muộn màng làm tựa đề cho Album này là vì đây là một ca khúc nội dung phù hợp với giới trẻ. Ca khúc đề cập đến sự lừa dối, bạc bẽo trong tình yêu nhưng nhân vật chính vẫn mạnh mẽ vươn lên và sống tốt. Một điểm đặc biệt của Abum này là có nhiều cảnh quay sẽ được thực hiện tại Thái Lan, nơi Phong đang theo học chuyên ngành ART COMUNICATION ở trường Đại học STAMFORD.

“Vừa học, vừa thực hiện niềm đam mê ca hát, đôi khi cũng khó một chút nhưng Phong nghĩ khó khăn cũng chính là động lực để Phong mạnh mẽ hơn, có nhiều những sự trải nghiệm hơn. Với Phong, đã hát là phải hết mình và không nghĩ ngợi bất cứ điều gì. Do đó, âm nhạc của Phong luôn là những cảm xúc thật nhất được bộc lộ một cách mộc mạc, chân thành từ trong chính nội tâm. Và khi đã quyết tâm dấn thân vào con đường này, Phong nghĩ rằng, mình phải phấn đầu hết mình bởi nghệ thuật đích thực không có chỗ cho những sự đơn điệu, dễ dãi”- Nguyễn Thanh Phong chia sẻ.

Sinh ra trong một gia đình “nổi tiếng” nên ngay từ nhỏ Thanh Phong đã được bồi đắp những niềm đam mê đối với nghệ thuật, thể thao. Bố phong, ông Nguyễn Văn Mộng là một trong những danh thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá miền Nam trước năm 1975. Ông cũng chính là người sáng lập trường đào tạo bóng đá trẻ tư nhân Đa Phước (TP.HCM). Từ năm 1997 đến nay, ngôi trường này đã đào tạo được nhiều tài năng cho bóng đá thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, có rất nhiều “học trò cưng” đã thành danh trong tuyển quốc gia Việt Nam Phan Thanh Bình, Phan Văn Tài Em... Hai người anh trai của Phong cũng là những chuyên gia “có tiếng” trong lĩnh vực thiết kế thời trang và tóc.

Khác với bố và các anh trai của mình, Phong tự tìm một niềm đam mê riêng và quyết tâm tìm “chỗ đứng” cho mình trong lĩnh vực ca hát. Là anh họ của ca sỹ nhí Xuân Mai (mẹ của Xuân Mai và mẹ Thanh Phong là chị em ruột), lại hơn Xuân Mai 2 tuổi nên ngay từ khi còn nhỏ, Phong đã tham gia vào nhiều chương trình của cô ca sỹ nhí “nức tiếng” này. Tuy nhiên, do sở trường, thiên hướng âm nhạc khác nhau nên Xuân Mai và Thanh Phong đã tìm những ngã rẻ riêng trên con đường âm nhạc của mình. Năm 2011, sau khi giành “quán quân” trong cuộc thi Khát vọng ngôi sao, Phong trở thành học trò “cưng” của Nhạc sỹ trẻ Nguyễn Hải Phong và được người nhạc sỹ tài năng này dẫn dắt vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước