Ánh mắt Huỳnh Hiểu Minh hút hồn “ma nữ” Phạm Băng Băng

An Khê-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 11:09 GMT+7

Trong siêu phẩm bom tấn “The White Haired Witch of Lunar Kingdom” (Bạch phát ma nữ), “ma nữ” Phạm Băng Băng đã nhiều lần bị hút hồn bởi ánh mắt “có điện” của bạn diễn Huỳnh Hiểu Minh.

Được dàn dựng kĩ xảo 3D công phu, kết hợp với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ là Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, “The White Haired Witch of Lunar Kingdom” (Bạch phát ma nữ) phiên bản điện ảnh của đạo diễn Trương Chi Lương, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những siêu phẩm bom tấn của Trung Quốc trong năm 2014.

‘ Tác phẩm quen thuộc "Bạch phát ma nữ" sẽ được ra mắt dưới phiên bản điện ảnh 3D

Bạch phát ma nữ được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Lương Vũ Sinh, xoay quanh câu chuyện tình huyền thoại về người con gái xinh đẹp Luyện Nghê Thường và chàng thư sinh Trác Nhất Hoàng. Yêu nhau say đắm, nhưng chàng trai vì hiểu lầm mà đã rời bỏ cô gái, khiến cô đau khổ đến mức biến yêu thành hận, tóc hóa bạc trắng vì nhớ nhung và hận thù.

Một trong những điểm hấp dẫn của bộ phim được nhà sản xuất tiết lộ, đó chính là tạo hình đầy ma mị của nhân vật “Bạch phát ma nữ” do Phạm Băng Băng đảm nhận. Thông qua trailer bộ phim, khán giả dễ dàng nhận ra đôi mắt xanh thăm thẳm, mái tóc trắng bạch kim huyền ảo của cô gái đầy hận thù Luyện Nghê Thường.

‘ Phạm Băng Băng ma mị trong "Bạch phát ma nữ"

Phạm Băng Băng cho biết, cô rất tâm đắc với vai diễn “Bạch phát ma nữ”, một là vì cô rất mê tiểu thuyết kiếm hiệp, sau nữa, đây là một vai diễn nội tâm phức tạp đòi hỏi nhiều kĩ năng diễn xuất, và lí do cuối cùng là Phạm Băng Băng đã thần tượng Huỳnh Hiểu Minh kể từ khi được xem vai diễn Dương Quá của anh trong Thần điêu đại hiệp.

Trong quá trình thực hiện Bạch phát ma nữ, Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Một lần, không may Huỳnh Hiểu Minh bị thương, anh phải đi tập tễnh một bên chân cả tháng trời. Thấy vậy, mỗi khi kết thúc những cảnh đóng chung, Phạm Băng Băng đều tự tay xoa bóp để giúp Huỳnh Hiểu Minh không bị mỏi.

‘ Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ phim

Phạm Băng Băng không ngần ngại tiết lộ, nhiều lần cô như bị mê hoặc bởi ánh mắt như “có điện” của Huỳnh Hiểu Minh. Ánh mắt đó không chỉ khiến nhân vật của cô chìm đắm trong tình yêu tha thiết, mà trên trường quay, đôi khi Huỳnh Hiểu Minh còn thường dùng ánh mắt để động viên, cổ vũ Phạm Băng Băng những lúc cô cảm thấy mệt mỏi.

“Bạch phát ma nữ” bấm máy từ 2/11/2012 tại Bắc Kinh, từng dự kiến công chiếu vào tháng 12/2013, nhưng do một số sự cố, phim lùi ngày ra mắt sang 25/04/2014 tại Trung Quốc, trước khi công chiếu tại nhiều nước châu Á khác, bao gồm cả Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước