Anna Hathaway: “Một vài chàng trai tôi từng hẹn hò là người đồng tính…”

A (Theo Interview Mag)-Thứ sáu, ngày 19/08/2011 11:50 GMT+7

“Một điều tôi muốn nói về Jersey là họ cần có tuyển cử như New York và hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính” – Anna Hathaway nói về quê hương New Jersey trong cuộc trò chuyện với Interview.

Anna Hathaway là gương mặt trang bìa cho tạp chí Interview số tháng 9 và cô cũng có một cuộc trò chuyện dài, thân thiện với người dẫn chương trình và là nữ diễn viên hài nổi tiếng Chelsea Handler – người thực hiện phỏng vấn với cô. Điều đáng chú ý trong cuộc trò chuyện này là Anna rất cởi mở về vấn đề đồng tính – một đề tài đã được nói tới nhiều hơn trong giới nghệ sĩ Mỹ thời gian gần đây, đặc biệt sau khi New York chính thức thừa nhận các cuộc hôn nhân đồng tính. Trước đó, nữ diễn viên Charlize Theron cũng đã cho biết suy nghĩ của cô về vấn đề này, rằng các bang khác của nước Mỹ cũng nên thừa nhận hôn nhân của những người đồng tính và cần phải đấu tranh cho điều đó.
“Một điều tôi muốn nói về New Jersey là họ cần có tuyển cử như New York và thừa nhận hôn nhân đồng tính. Tôi nghĩ mọi người nên làm điều đó. Nó không chỉ riêng ở Jersey ” – Anna nói với Chelsea và nhận được sự hưởng ứng ngay lập tức từ người chuyện trò với cô.
“Đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bất cứ đất nước nào” – Chelsea nói và ngay sau đó cô đặt câu hỏi với Hathaway- “Anh trai bạn là người đồng tính phải không? Chúng ta đã trò chuyện lần cuối trong một show và tôi thừa nhận anh trai tôi cũng là người đồng tính mặc dù anh ấy vẫn chưa cởi mở về nó”.
“Vâng, anh trai tôi là người đồng tính” – Anna khẳng định, không ngần ngại- “Anh trai chị không thừa nhận điều đó? Tôi đoán chắc một vài chàng trai tôi từng hẹn hò là người đồng tính và họ không muốn khẳng định điều đó”.
Cũng trong cuộc trò chuyện với Chealse Handler, Anna chia sẻ nhiều về các bộ phim cô đã thực hiện cũng như những vấn đề liên quan đến công việc và cả dự án mới “The Dark Knight Rises” cô đang thực hiện với đạo diễn Chris Nolan và cách đạo diễn này khiến cô cảm thấy diễn xuất dễ dàng hơn như thế nào. Anna cho biết đối với cô, không thể diễn xuất giống như điều các đạo diễn mong đợi là điều “khá kinh khủng” nhưng Chris Nolan khiến nó trở nên dễ dàng hơn để cô có thể diễn xuất.
Anna cũng tiết lộ thêm rằng để chuẩn bị cho vai miêu nữ trong “The Dark Knight Rises”, cô đã nhờ trợ lý đạo diễn gửi tới cho cô một con mèo với ý tưởng rằng con mèo sẽ giúp cô trong việc thể hiện vai diễn.
Dưới đây là những hình ảnh của Anna Hathaway trên Interview số phát hành trong tháng 9. Những hình ảnh được thực hiện bởi Marcus Piggott và Mert Alas. Những trang phục Anna mặc để thực hiện buổi chụp hình là những thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Nina Ricci.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước