Anne Hathaway: "Tôi khao khát được làm mẹ"

Hàn Vy (Theo Bang Showbiz)-Thứ ba, ngày 08/02/2011 01:00 GMT+7

Nữ diễn viên bộ phim "Tình yêu và tình dược" (Love and Other Drugs) tiết lộ rằng cô muốn lập gia đình và dù chưa thực sự sẵn sàng ổn định nhưng cô cũng khao khát được làm mẹ.

Tờ Daily Express trích lời Anne: "Tôi thực sự khao khát đươc làm mẹ. Lúc này, tôi vẫn chưa sẵn sàng nhưng đó là một trong những niềm vui sống mà tôi chờ đợi và mong mỏi vô cùng".


‘ Anne và Adam

Nữ diễn viên 28 tuổi này hẹn hò với nam diễn viên Adam Schulman được 2 năm không lâu sau khi chia tay với doanh nhân Raffaello Follieri - người bị kết án tù 4 năm rưỡi vì lừa hàng triệu đô la Mỹ của các nhà đầu tư vào năm 2008. Mặc dù vẫn chưa sẵn sàng có em bé nhưng cô và Adam gần đây đã đưa quan hệ của họ lên một mức mới khi họ chuyển đến sống cùng nhau.

Tháng 12/2010, một số trang tin giải trí trích lời một nguồn tin cho hay: "Cô ấy đã chuyển đến nơi Adam sống ở Brooklyn. Họ đã ở bên nhau một thời gian dài nên cô ấy tự tin chuyển đến sống cùng cậu ấy".

Người đẹp tóc nâu nổi tiếng với quan điểm rất lạc quan trong chuyện tình cảm. Ngay sau khi chia tay với Raffaello, cô chia sẻ trên báo chí: "Tôi nghĩ điều mà tôi học được là trải qua một cuộc tình tồi tệ không phải là lí do để sợ bắt đầu một cuộc tình mới".
"Ai cũng có những mối quan hệ không tốt đẹp như mong muốn nhưng cuối ngày ngồi nghĩ lại thì chúng là cách tuyệt vời để bạn tự động viên mình mà bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp", Anne nói.
Trong lễ trao giải Oscar diễn ra tại nhà hát Kodak vào ngày 27/2 tới đây, Anne sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cùng nam diễn viên James Franco.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước