Ashley Greene – Gương mặt đại diện mới của DKNY

Oải Hương-Thứ năm, ngày 20/10/2011 12:12 GMT+7

Ashley Greene – ngôi sao của phim “Chạng vạng”, đã được lựa chọn là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu DKNY và DKNY Jeans. Cô vừa ký hợp đồng độc quyền một năm với thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Ashley Greene nổi tiếng khi tham gia vào phim “Chạng vạng” với vai diễn Alice Cullen và mới đây, Ashley đã được thương hiệu thời trang DKNY mời ký hợp đồng độc quyền trong một năm. Cô sẽ xuất hiện trong tất cả những chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Xuân hè 2012 của DKNY trên toàn cầu.

Nói về bản ký kết vừa thực hiện, Ashley cho biết: “Tôi luôn yêu những sáng tạo của Donna Karan và trở thành một phần của thông điệp của thương hiệu này là điều vô cùng thú vị”. Ashley cũng cho biết những thiết kế của DKNY theo cô trong trong cuộc sống hàng ngày, các chuyến đi cũng như nhiều sự kiện cô tham gia.
Trong buổi lễ ra mắt phần phim “Nhật thực” tại Berlin năm 2010, Ashley Greene đã mặt một thiết kế của Donna Karan và cô cũng đã mặc nhiều thiết kế khác của DKNY trong những sự kiện khác nhau. Donna Karan cũng thiết kế bộ váy lộng lẫy cho nữ diễn viên này mặc khi cô xuất hiện tại Costume Institute Gala 2011 ở Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.
Ashley Greene trong thiết kế của Donna Karan tại Costume Institute Gala 2011
“Ashley là hiện thân của DKNY – năng lượng của cô ấy, tinh thần của cô ấy, phong cách không bị gò bó của cô ấy” – Donna Karan nói về việc lựa chọn Ashley là gương mặt đại diện cho DKNY cho chiến dịch quảng bá trên toàn cầu. Karan cũng cho biết thêm rằng nữ diễn viên của “Chạng vạng” rất phù hợp cho những sáng kiến mới DKNY muốn thực hiện trong năm tới.
Phần 1 bộ phim “Chạng vạng – Hừng đông (phần 1)” có sự tham gia của Ashley Greene sẽ được ra mắt vào 18/11 tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước