Bà bầu Mila Kunis giành giải Vai phản diện xuất sắc nhất

Nhã Khanh (Theo Us Weekly)-Thứ hai, ngày 14/04/2014 14:17 GMT+7

Là nữ diễn viên duy nhất trong bảng đề cử Vai diễn phản diện xuất sắc nhất tại MTV Movie Awards 2014, Mila Kunis đã giành chiến thắng bất ngờ trước 4 đấng mày râu.

Vai phù thủy Theodora trong bộ phim Oz The Great and Powerful mà Mila Kunis đảm nhận được xem coi là nhẹ cân so với các ứng cử viên còn lại như Benedict Cumberbatch (Star Trek in to Darkness), Michael Fassbender (12 Year a Slave), Barkhad Abdi (Captain Phillips) và Donald Sutherland (The Hunger Games 2). Tuy nhiên ở cuộc đua mà tính giải trí được đề cao và theo gu của khán giả trẻ tuổi như MTV Movie Awards thì Mila Kunis lại làm nên chuyện.

‘ Mila Kunis trong vai phù thủy Theodora

Bản thân Mila Kunis cũng tỏ ra ngạc nhiên với chiến thắng của mình và thích thú với việc ứng cử viên nữ duy nhất lại qua mặt được các đàn anh ở hạng mục Vai diễn phản diện.

‘ Dù đang mang thai con đầu lòng và tăng cân khá nhiều nhưng Mila Kunis vẫn diện váy ngắn trẻ trung tới dự MTV Movie Awards 2014. Không chỉ có Mila Kunis, đa phần các sao khi tới với một lễ trao giải theo phong cách “quậy” như MTV Movie Awards đều lựa chọn các trang phục năng động, có khi phá cách, táo bạo thay vì các kiểu đầm dạ hội cầu kỳ, lộng lẫy như thường thấy trên thảm đỏ.

‘ Bella Thorne

‘ Jessica Alba

‘ Shailene Woodley

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước