Bài hát Việt 2014 trước giờ G

P.V-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 10:58 GMT+7

Tác giả Nguyễn Đức Cường tập cùng ban nhạc trong buổi chiều 24/4. (Ảnh: Bài hát Việt)

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa Bài hát Việt liveshow đầu tiên của năm 2014 sẽ chính thức diễn ra. Cho đến lúc này, ê-kíp của chương trình đang ráo riết chuẩn bị những công tác cuối cùng trước khi lên sóng.

Chiều 24/4, ban nhạc của chương trình và các ca sĩ, tác giả đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Viết Tân Studio, chuẩn bị cho liveshow đầu tiên của Bài hát Việt trước khi chương trình lên sóng vào tối nay (25/4). Xuất hiện trong buổi tập có ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol, ca sĩ Hà My, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường… Cùng với ban nhạc, các ca sĩ và tác giả đang hoàn thiện ca khúc để tác phẩm được trọn vẹn nhất khi đến với người nghe.

Trong liveshow đầu tiên của năm 2014, Nguyễn Đức Cường và Đinh Mạnh Ninh sẽ tham gia trong cả hai vai trò là tác giả và ca sĩ thể hiện. Nếu như Đinh Mạnh Ninh là một cái tên quen của Bài hát Việt trong hơn 2 năm qua và gặt hái được nhiều thành công thì ngược lại, Nguyễn Đức Cường hoàn toàn vắng bóng tại chương trình.

Sau khi những ca khúc như Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi… thành công tại Bài hát Việt, tác giả có nhiều bản hit này đã tạm ngừng tham gia để tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Và liveshow đầu tiên của Bài hát Việt 2014 chính là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của Nguyễn Đức Cường tại chương trình này. Ca khúc của anh được hứa hẹn sẽ tạo cho liveshow tối nay một màu sắc mới.

‘ Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và BTV âm nhạc Việt Hùng .

Trong khi đó, Đinh Mạnh Ninh – tác giả trung thành của thể loại R&B – sẽ giới thiệu ca khúc nằm trong album mới sắp phát hành. Ca khúc mang tên Chỉ còn riêng anh. Đinh Mạnh Ninh nói anh hy vọng sự trở lại lần này “Bài hát Việt sẽ giúp ca khúc của Ninh được lan tỏa rộng hơn trong công chúng”.

Hà My – giọng ca thành công của Giọng hát Việt mùa thứ 2 – sẽ xuất hiện tại Bài hát Việt trong vai trò ca sĩ thể hiện. Cô sẽ thay tác giả Y Garia gửi đến khán giả ca khúc Thu vàng. Y Garia cho biết anh hoàn toàn tin tưởng khi giao ca khúc cho Hà My thể hiện.

‘ Ca sĩ Trung Quân Idol và Hà My của Giọng hát Việt mùa 2.

Dưới đây là danh sách những tiết mục khán giả sẽ được thưởng thức trong liveshow tối nay của Bài hát Việt. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h trên kênh VTV6:

STT

Ca khúc

Tác giả

Ca sĩ thể hiện

NS Phối khí

1

Đã bao lần - MSBC 01

Vương Vũ

Dương Hoàng Yến

Khắc Hưng

2

Chim hót tháng 5 - MSBC 02

Châu Đăng Khoa

Võ Hạ Trâm

Thanh Tâm

3

Gọi mưa - MSBC 03

Tiên Tiên

Trung Quân Idol

Minh Thụy

4

Chỉ còn riêng anh - MSBC: 04

Đinh Mạnh Ninh

Thanh Tâm

5

Thu vàng - MSBC: 05

Ygaria

Hà My - The voice

Trần Nho Hoàng

6

Đã xa - MSBC: 06

Trang Pháp

Thảo Trang

Dương Khắc Linh

7

Bước cùng thời gian - MSBC: 07

Nguyễn Đức Cường

Thanh Tâm

8

Cuộc chiến - MSBC: 08

Trần Trung Đức

9

Tận cùng - MSBC: 09

Recycle Band

Dự án âm nhạc của Lưu Thiên Hương

1

Thu Tình Yêu

Tiêu Châu Như Quỳnh
Rapper : Karik

2

Con quay

Hà Anh Tuấn

3

Hồ gươm sáng sớm

Hoàng Hải & Nhóm nhảy

4

Người hát tình ca

Ngọc Trâm

5

Liên khúc Quạt giấy, Guốc mộc và Ngọn cỏ lau

Dương Hoàng Yến, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hà Anh Tuấn - Hoàng Hải

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước